Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Bác bỏ sỹ báo tin mừng về Đình Trọng, hẹn ngày tái xuất


Theo chưng sỹ của CLB Hà Nội, chấn thương của Đình Trọng đang phục hồi tốt sau phẫu thuật ở Singapore. link ibet888

Trong thành phần rường cột của ĐTVN có 2 ngôi sao đang dính chấn thương rất nặng là Đình Trọng của Hà nội FC và Văn Đức của SLNA. Hiện cả 2 cầu thủ này đều đã giải phẫu đầu gối chiến thắng ở nước ngoài và đang trong quá trình điều trị phục hồi tại Việt Nam.
Trường hợp của Đình Trọng nặng hơn nhưng đang có những tiến triển tích cực trong thời kì điều trị cùng bác sỹ Choi Ju-young. Là trung vệ hàng đầu của Hà Nội và ĐTVN nên ngôi sao 22 tuổi được tạo mọi điều kiện để quá trình phục hồi được diễn ra thuận lợi nhất. Bên cạnh các vấn đề về vật chất, Hà Nội FC còn cử riêng bác bỏ sỹ Vũ Thành Luân luôn bên cạnh hỗ trợ cho Trọng "ỉn".
bác bỏ sỹ của đội bóng thủ đô cũng có san sớt về tình hình chấn thương của trung vệ kỹ năng này: "Hai tuần sau khi phẫu thuật, Đình Trọng khởi đầu sang trọng tâm tập huấn bóng đá trẻ PVF để vật lý trị liệu và tập phục hồi chức năng. Ngày nay, đầu gối của Trọng đã tương đối ổn, không còn sưng, biên độ gấp được khoảng 70-80 độ và có thể đi lại nhẹ nhõm mà không cần sử dụng nạng.
thời gian tới, Đình Trọng sẽ tiếp tục tập hồi phục cùng các chuyên gia ở PVF. Sau 1 tháng thì Trọng sẽ sang Singapore để các thầy thuốc khám lâm sàng và đưa ra các lịch trình để điều trị tiếp theo.
Sau khi có đàm luận với bác sĩ giải phẫu, chấn thương của Đình Trọng cũng không tới chừng độ quá nghiêm trọng. Theo đánh giá của thầy thuốc đã trực tiếp giải phẫu thì cậu ấy có thể trở lại sau thời kì 9 tháng kể từ thời khắc lên bàn mổ".
Như vậy, Đình Trọng sẽ bỏ dở các trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng ĐTVN. Đại diện của Hà Nội FC cũng cho biết họ không nhanh nhẹn nhưng sẽ để Đình Trọng bình phục hoàn toàn về mọi mặt trước khi tái xuất sân cỏ.
tylebongda Web Developer