Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Arsenal: HLV Emery đau đầu bởi tấm băng đội trưởng


Sau vụ nổi loàn của thủ quân Laurent Koscielny, HLV Unai Emery sẽ phải rất đau đầu với tấm băng đội trưởng của Arsenal mùa giải tới… link vao sbobet

Với ngân sách chuyển nhượng eo hẹp, Arsenal vẫn đang bế tắc khi “chợ hè” tại Anh đã mở cửa được gần 2 tháng. Mới đây, nội bộ Pháo thủ còn “dậy sóng” với vụ nổi loạn của đội trưởng Laurent Koscielny. Trung vệ người Pháp đã khước từ tham gia chuyến du đấu Mỹ sau khi đòi hỏi được ra đi theo dạng chuyển nhượng hòa bình (còn 1 năm hợp đồng) bị BLĐ đội bóng cự tuyệt.
BLĐ Arsenal đã rất sốc và bồn chồn trước hành động của Koscielny. Tuy đã chuẩn bị ý thức chia tay lão tướng người Pháp nhưng họ không thể ngờ cầu thủ đang giữ băng thủ quân và đã có 9 năm cống hiến cho CLB lại hành xử như vậy.
Gần như kiên cố, Koscielny sẽ bị kỉ luật nội bộ và khả năng rất cao là Arsenal sẽ tước băng đội trưởng của anh. Dù tầm liên quan cũng như ngôn ngữ của trung vệ 33 tuổi trong phòng thay đồ vẫn rất lớn thì hành động nổi loạn và thiếu tôn trọng CLB là điều chẳng thể chấp nhận được.
Như vậy, ngay từ hiện giờ, HLV Unai Emery sẽ phải sớm tìm ra một thủ quân mới cho Arsenal. Thế nhưng đây lại là vấn đề hết sức nan giải ở thời điểm hiện tại. 2 Đội phó của Pháo thủ dưới thời chiến lược gia người TBN đã không còn ở Emirates. 2 Người còn lại trong ban cán sự thì lại... Không đáng tin.
Đội phó số 1 mùa trước, Petr Cech đã giải nghệ và trở lại đội bóng cũ Chelsea “làm sếp”. Sự chọn lựa thứ 3 cho băng thủ quân, Aaron Ramsey đã chính thức là người của Juventus sau khi chấm dứt áo rời Emirates theo dạng chuyển nhượng độc lập.
Bên cạnh đó đó, 2 cái tên từng được tin cẩn cho tấm băng đội trưởng mùa trước có quá nhiều vấn đề. Mesut Ozil chưa chắc trụ lại được Emirates sau kì chuyển nhượng hè và điều cần thiết là ngôi sao người Đức thiếu phẩm chất thủ lĩnh. Tâm lý và tinh thần thi đấu của anh quá kém để có thể đảm trách trọng trách.
Người còn lại từng được tin yêu là Granit Xhaka. Tiền vệ người Thụy Sĩ ngày nay là sự lựa chọn không thể thay thế về mặt chuyên môn trong đội hình của HLV Emery. Dù vậy, anh lại không có được sự bất biến và khác lạ rất hay bận bịu những sai trái ngớ ngẩn. Tâm lý thi đấu của Xhaka ở những thời khắc quan trọng cũng để lại một dấu hỏi to không kém Ozil là bao.
Rất có thể, Nacho Monreal hoặc Alexandre Lacazette sẽ được HLV Emery cân nhắc trao trọng trách. Monreal có “thâm niên” 6 năm chơi bóng ở Emirates và cũng là một trong những người chơi bình ổn nhất. Còn Lacazette từng là thủ quân Lyon và mùa giải vừa qua còn được bầu là cầu thủ hay nhất của Arsenal. kqbd
tylebongda Web Developer