Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Vung tiền bán buôn, Real phải thanh lý 13 ngôi sao


Real Madrid phải thanh lý 13 ngôi sao để thu về khoản tiền 250 triệu euro, qua đó phục vụ luật vô tư tài chính của UEFA. ibet88


Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 ở châu Âu mở cửa chưa lâu nhưng Real Madrid đã chi hơn 220 triệu euro để chiêu tập 3 tân binh khủng, bao gồm Eder Militao (50 triệu euro), Luka Jovic (70 triệu euro) và Eden Hazard (100 triệu euro). Theo nguồn tin của AS, Los Blancos vẫn chưa có ý định “dừng cuộc chơi” trong bối cảnh Zinedine Zidane vẫn muốn có thêm các ngôi sao hàng đầu để cải tổ đội hình.



hai mục tiêu hàng đầu của Real Madrid hiện tại là Paul Pogba và Kylian Mbappe hứa có tổng giá chuyển nhượng lên đến 350 triệu euro. Cho dù chỉ mua được một trong nhì cầu thủ này, Real Madrid cũng phải đối mặt với nguy cơ bị UEFA trừng phạt theo luật công bằng tài chính.



Chính vì thế, cách độc nhất vô nhị để Real Madrid tiếp tục mua sắm ở thời khắc này là thanh lý các ngôi sao đang có, qua đó thăng bằng chi thu. Gareth Bale, James Rodriguez và Mateo Kovacic đều bị liệt vào danh sách cần bán của HLV Zinedine Zidane. Nếu tiện lợi, Real hoàn toàn có thể thu về hơn 150 triệu euro từ 3 ngôi sao này. da ga online



Ngoài ra, các ngôi sao như Keylor Navas, Theo Hernandez, Dani Ceballos, Mariano, Lucas Silva cũng hứa mang về một khoản tiền không nhỏ cho Real Madrid. 5 Cái tên còn lại cũng bị đẩy lên thị trường chuyển nhượng là Jesus Vallejo, Marcos Llorente, Sergio Reguilon, Raul de Tomas, Borja Mayoral.



ngoài ra, Real cũng đang chạm chán rất nhiều gian truân trong việc thanh lý hai ngôi sao đắt giá nhất là Bale và Rodriguez. Lý bởi vì vì phong độ của các cầu thủ này sa sút không phanh Dường như tiêu xài chuyển nhượng và tiền lương đều quá cao.
tylebongda Web Developer