Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

VFF sẽ tăng lương mà làm khó HLV Park Hang-Seo


LĐBĐ Việt Nam (VFF) vững chắc sẽ tăng lương cho HLV Park Hang-Seo trong cuộc thương thuyết sắp tới. Nhưng kèm với đó sẽ là những chỉ tiêu khó khăn đối với nhà cầm quân người Hàn Quốc. bắn cá 79

HLV Park Hang-Seo chỉ còn giao kèo có thời hạn đến tháng 1/2020 nên ngay ở thời điểm này, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phải tiến hành thương lượng kí kết giao kèo thế hệ. Đây là nhiệm vụ cần thiết với VFF do HLV người Hàn Quốc đã có công rất to với bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua.
Một trong những vấn đề được nhiệt tình nhất trên bàn đàm phán chính là mức lương thế hệ của HLV Park Hang-Seo. Hiện tại, ông Park chỉ nhận mức lương 20 nghìn USD/tháng (chưa kèm phụ phí). Đại diện của HLV người Hàn Quốc đòi hỏi VFF phải tăng mức lương gấp hơn 2 lần (50 nghìn USD/tháng) ở cuộc thương thuyết sắp tới.
dự kiến trong tuần tới, đại diện của HLV Park Hang-Seo, ông Lee Dong-Jun sẽ có mặt ở Việt Nam để thương lượng trực tiếp với VFF. Thông tin ban sơ cho biết VFF sẽ chấp nhận tăng lương cho HLV Park Hang-Seo. Ngoại giả, khoản lương chi sắp tới có thể sẽ không đạt ngưỡng 50 nghìn USD/tháng như yêu cầu.
quan điểm này cũng đã được VFF đưa ra ngay trước cuộc thương thảo. Để tăng lương cho HLV Park Hang-Seo, VFF sẽ phải huy động tài chính từ xã hội hóa ngoài ngân sách.
“Chúng tôi đang trao đổi các vấn đề, trước khi tiến hành thương thảo với người đại diện của HLV Park Hang-seo và sẽ sớm báo cáo. Quan điểm của VFF là đưa ra phương án phù hợp nhất với bóng đá VN cũng như xứng đáng với cống hiến của HLV Park Hang-seo.
Lương của ông Park vì VFF chịu nghĩa vụ và chắc chắn sẽ được bảo đảm từ các nguồn: Một phần cung cấp từ ngân sách và một đa phần từ xã hội hóa. VFF chắc chắn sẽ có nguồn đủ để trang trải mọi hoạt động nhưng việc chi lương cho HLV chỉ là một phần trong các hoạt động này”, một chỉ đạo của VFF cho biết.
Đáng lưu ý là bên cạnh việc tăng lương cho HLV Park Hang-Seo, VFF sẽ gán chỉ tiêu rất nặng cho nhà cầm quân này. Ở phiên bản hợp đồng trước, VFF không giao nhiệm vụ phải đạt thắng lợi tốt ở vòng loại World Cup 2022. Mà ở cuộc thương lượng đến, chỉ tiêu này sẽ được đưa vào quy định. Theo một số nguồn tin, VFF muốn ĐT Việt Nam góp mặt ở vòng loại thứ 3 khu vực châu Á.
Trong khi, với bạn dạng hiệp đồng có thời hạn ít nhất là 2,5 năm, VFF cũng đòi hỏi HLV Park Hang-Seo phải giúp bóng đá Việt Nam bảo vệ ngai vàng AFF Cup 2020, giành HCV SEA Games năm 2021 hay đoạt vé dự VCK Asian Cup 2023. Trong số này, việc góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á là mục đích được đánh giá gian khổ nhất. vaobong
tylebongda Web Developer