Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Trò cưng sẽ nối gót Sarri?



Trò cưng sẽ nối gót Sarri?, Atletico chuẩn bị công bố “bom tấn”, Bayern chưa hết cơ hội ở vụ Rodri, Mục tiêu của Arsenal xác nhận ra đi,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 20/6 của Bóng đá số.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-rau-bi-nam-trong-top-ga-kieng-dep-duoc-ua-chuong-tai-nuoc-ta/



Trò cưng sẽ nối gót Sarri? Chia sẻ mang Tuttomercatoweb, người đại diện của Jorginho, Joao Santos ko loại trừ khả năng thân chủ ông rời Chelsea để tái hợp HLV Maurizio Sarri tại Juventus ngay ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Santos cho biết, tuyển thủ Italia sẽ ngồi lại mang The Blues trong vài ngày đến để thảo luận về tương lai. Hiện tiền vệ này còn 4 năm hợp đồng có đội chủ sân Stamford Bridge.

Inter sắm đứt tuyển thủ Italia. Trên trang chủ CLB, Inter Milan xác nhận đã kích hoạt điều khoản mua đứt Matteo Politano từ Sassuolo sau một mùa giải mượn tuyển thủ Italia. Nerazzurri đã bắt buộc bỏ ra tổng cùng 25 triệu euro ở thương vụ này (5 triệu euro phí mượn 1 mùa, 20 triệu euro sắm đứt).


Atletico chuẩn bị công bố “bom tấn”. bình thường nguồn tin tại TBN đồng loạt khẳng định, Joao Felix đã hoàn tất đa số thủ tục giấy tờ và kiểm tra y tế xong xuôi để biến thành tân binh của Atletico Madrid. Dự kiến, Rojiblancos sẽ công bố bản hợp đồng kỉ lục trị giá 120 triệu euro này trong hôm nay hoặc muộn nhất là ngày mai.


Barca muốn giữ Dembele. Theo Mundo Deportivo, Barca đã nói với Ousmane Dembele rằng họ không muốn bán anh ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Hiện cầu thủ chạy cánh người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool cũng như PSG.

xem thêm : http://choidaga.net/ga-vorwerk-cung-nhung-dac-diem-kha-chuan-dang-de-chon-nuoi/

Bayern chưa hết cơ hội ở vụ Rodri. AS tiết lộ, tiền vệ Rodri chưa quyết định tìm Man City và vẫn đang cân kể lời mời từ Bayern Munich khi cảm thấy hứng thú mang kế hoạch của đội bóng mạnh nhất nước Đức. Dù vậy , The Citizens vẫn là đội giành “pole” bởi sự với mặt của HLV Pep Guardiola. Chỉ với 1 điều cứng cáp là anh sẽ chia tay Atletico Madrid ngay hè này.





CLB Hà Nội gặp sự cố. Theo kế hoạch, vào 15h chiều 19/6, CLB Hà Nội sẽ khởi hành từ Bacolod (Philippines) để di chuyển tới Manila rồi nối chuyến về Hà Nội. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khiến cho chuyến bay bị hoãn tới 8 tiếng và đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải chờ đến nửa đêm mới mang thể lên máy bay. giả dụ không với gì thay đổi, chiều nay toàn đội sẽ về đến sân bay Nội Bài.


Mục tiêu của Arsenal xác nhận ra đi. Trả lời phỏng vấn có Goal, Joachim Andersen thừa nhận đang cân đề cập bắt buộc từ rộng rãi CLB mập và đây là thời điểm phù hợp để anh rời Sampdoria đến 1 đội bóng danh tiếng hơn. Trung vệ 23 tuổi người Đan Mạch đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.
xem thêm: http://thichdaga.com/ga-kieng-o-viet-nam-duoc-dan-choi-ua-chuong-va-chon-nuoi/

Xuân Trường ko được Buriram đăng ký. Ở trận đấu giữa Buriram United và Lampang FC (Buriram thắng 4-1) trong khuôn khổ vòng 1/16 FA Cup Thái Lan diễn ra tối 19/6, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu. Tuyển thủ Việt Nam thậm chí còn ko chiếm hữu tên trong danh sách dự bị.
Đá gà trực tuyến Web Developer