Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Soi thu nhập khủng của HLV Park Hang-seo




Hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo chưa được chốt nhưng các khoản lương và thưởng theo hợp đồng cũ của nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã là những con số rất ấn tượng.


xem thêm : http://choidaga.com/ga-orpington-mang-lai-hieu-qua-kiem-dung-nhieu-thu-dang-nuoi/
Chuyện hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo đang là vấn đề nóng hổi nhất của bóng đá Việt Nam. ko chỉ NHM mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng vô cùng muốn đẩy nhanh tiến độ thuyết phục HLV Park đặt bút ký gia hạn. Về cơ bản, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn muốn gắn bó có bóng đá Việt Nam nhưng ông nên thêm chút thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng.


Theo phát biểu ngày hôm qua của đại diện VFF, việc thương thảo hợp đồng gia hạn có HLV Park Hang-seo mới chỉ giới hạn lại ở bước khởi đầu và còn nhiều bước nên tiếp tục được 2 bên thống nhất. Tuy nhiên, lịch làm việc tiếp theo giữa VFF và người đại diện của ông Park vẫn chưa được chốt.


Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Quá trình đàm phán có HLV Park Hang-seo chưa giới hạn lại mà còn phổ biến bước nên nên thống nhất. VFF và phía đối tác chưa chốt lại thời gian làm cho việc tiếp theo vì đôi bên cũng cần thu xếp lịch”.



Theo một số nguồn tin nội bộ từ VFF, tiền lương trong hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo sẽ rơi vào khoảng từ 40 tới 60 nghìn USD/tháng. kèm theo , kèm theo đấy , cáckhoản thưởng theo thành tích của nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng sẽ tăng lên gấp 2 hoặc 3 lần so sở hữu hiện giờ .

xem thêm : http://choidaga.net/ga-legbar-sinh-san-ra-qua-trung-xanh-mau-la-doc-dao-can-biet/
tuy thế , sẽ tương đối nhiều chủng loại người bất ngờ lúc biết thu nhập của HLV Park có bản hợp đồng ngày nay . không tính mức lương cứng 20 nghìn USD/tháng (khoảng 460 triệu đồng), HLV Park còn nhận được hầu hết khoản thưởng hậu hĩnh từ VFF và các nhà hàng .


Cụ thể, sau kỳ tích U23 Việt Nam giành á quân U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, toàn đội được thưởng 52 tỷ đồng tiền mặt (không tính các hiện vật và các hình thức thưởng khác). HLV Park Hang-seo và những cầu thủ đá chính được xếp cái A mang mức thưởng 1 ,8 tỷ đồng/người. Ông cũng được VFF thưởng riêng 1 tỷ đồng.


sở hữu chức vô địch AFF Cup 2018, HLV Park được thưởng 1 tỷ đồng (mức thưởng được ghi trong hợp đồng) và 300 triệu đồng được trích từ khoản thưởng chung của toàn đội. Tóm lại, trong hơn một năm qua (tính thêm cả ASIAD 18, Asian Cup 2019, vòng cái U23 châu Á 2020), HLV 60 tuổi đã đút túi tổng cộng khoảng 5,3 tỷ đồng tiền thưởng.





không tính đó, danh tiếng của HLV Park cũng được nâng cao lên từng ngày nhờ những thành tích tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam. hiện tại, ông đã phát triển thànhgương mặt đại diện của ít nhất 6 nhãn hàng từ thực phẩm cho đến đồ sử dụng điện tử. Theo tiết lậu của 1 giám đốc nhà hàng , ông Park sẽ thu về khoảng 1 – 2 tỷ đồng/nhãn hàng.


Chưa hết, nói từ lúc tới Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã được 3 nhà hàng tặng ô tô. Trong ấy , dòng phải chăng nhất cũng chiếm hữu giá 920 triệu đồng, tiếp đấy là xe trị giá 1 ,4 tỷ đồng và loại xe cao cấp của châu Âu trị giá 3,2 tỷ đồng. HLV người Hàn Quốc còn được tặng một căn chung cư ở Hà Nội trị giá một,5 tỷ đồng và 1 căn nhà mặt phố ở Đà Nẵng với giá 2 tỷ đồng.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-dominique-giong-ga-tha-vuon-rat-hieu-qua-va-nang-suat/

Như vậy, những khoản thưởng mà HLV Park đã nhận được cao hơn đông đảo lần so với tiền lương trong hợp đồng của ông. Nhưng hơn thế nữa, HLV 60 tuổi còn nhận được sự yêu mến của hàng triệu CĐV Việt Nam. mang lẽ, chưa 1 vị HLV nào của ĐTVN lại được NHM quý mến và cuồng nhiệt như ông Park.
Đá gà trực tuyến Web Developer