Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Sao M.U đăng tải clip nhạy cảm



Jesse Lingard đã gây rắc rối béo vì đăng tải 1 video clip ko chuẩn mực lên mạng xã hội.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-minorca-den-tu-vung-xa-xoi-mang-ngoai-hinh-di-nhung-cung-that-dep/


Jesse Lingard tung cảnh Jamal Branker giả vờ sex lên mạng


hiện giờ Jesse Lingard đang nghỉ hè ở Miami, Mỹ. Đi cùng ngôi sao M.U có đồng đội Rashford, cầu thủ người Anh đang đá cho CLB Shrewsbury Town là Ro-Shaun Williams và người bạn của họ là Jamal Branker.


Hôm qua, trên mạng xã hội Jesse Lingard đã đăng tải một video clip vô cùng phản cảm. Trong clip này, cầu thủ tấn công của M.U đã quay lại cảnh 4 căn phòng bừa bộn của cả 4 người ở 1 khách sạn sang trọng trong thời gian họ xả hơi ở Miami.


xem thêm : http://choidaga.net/ga-hisex-mang-lai-san-luong-trung-cao-san-duoc-ap-dung-lam-kinh-te/
Đáng xem xét , Jesse Lingard đã quay cảnh người bạn Jamal Branker đang nhái vờ “làm chuyện ấy” trên giường có 1 loại gối. Vì clip bệnh hoạn này, tuyển thủ Anh đã bị “ném đá” dữ dội. không ít BLV bóng đá và CĐV đã kêu gọi M.U cần đuổi việc Jesse Lingard.


“Đây là hành động ko thể chấp nhận. nếu như là tôi, tôi sẽ đưa anh ta vào danh sách bán. CLB (M.U) và HLV (Solskjaer) cần giải quyết vấn đề này. trường hợp là tôi, anh ta sẽ không sở hữu cơ hội đá cho đội bóng thêm nữa”, ông Ian Holloway, cựu HLV Crystal Palace bình luận.


“Đây là hình ảnh đáng hổ thẹn với cả M.U và cầu thủ này”, 1 CĐV chê trách ngôi sao người Anh.
xem thêm: http://thichdaga.com/ga-hybro-giong-nuoi-huong-thit-mang-lai-san-luong-cao-tai-nuoc-ta/

Theo Daily Mail, HLV Solskjaer vô cùng giận dữ lúc Jesse Lingard tung lên mạng clip kể trên và sẽ có cuộc trao đổi để chỉnh đốn hành vi của cậu học trò người Anh trong thời gian tới .
Đá gà trực tuyến Web Developer