Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

PSG vào cuộc, M.U hết cửa giành De Ligt


Theo link sbobet, Man Utd hoàn toàn không có cơ hội giành chữ ký của Matthijs de Ligt sau khi Paris SG khiêu vũ vào cuộc đua.


M.U là một trong những “đại gia” được đồn đoán với Matthijs de Ligt nhiều nhất trong thời gian qua. Trung vệ 19 tuổi của Ajax có trọn vẹn các tố chất nhưng hàng thủ Quỷ đỏ đang thiếu và có mức giá không quá chát.



ngoại giả, M.U hoàn toàn không có cơ hội giành De Ligt do lẽ trung vệ này không có ý định chuyển đến Old Trafford. Theo nguồn tin của ESPN, hai điểm tới ưu tiên của De Ligt là Barcelona và Paris SG. Trong đó, tài năng người Hà Lan rất thích tới Barca, nhưng mà đội chủ sân Camp Nou đang có nhiều vấn đề chưa được giải quyết và không quá quyết liệt trong thương vụ này.



Chính cho nên, Paris SG nổi lên như ứng viên hàng đầu giành được chữ ký của De Ligt. Đội vô địch nước Pháp đang hệ trọng đưa Leonardo trở lại làm giám đốc thể thao. Leonardo vốn có quan hệ rất tốt với người đại diện của De Ligt, Mino Raiola và dễ ợt liên quan vụ chuyển nhượng này. Trong khi, người chơi thân của Leonardo và Raiola, Maxwell cũng có tác động rất to vào cuộc đàm phán giữa các bên. xemthethao online



Với nguồn tiền không đáy của các ông chủ người Qatar, Paris SG sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hỏi lương thưởng của De Ligt, song song trả một khoản tiền hoả hồng phệ cho Raiola. Bên cạnh đó, Paris SG cũng có kế hoạch bán một số ngôi sao để ứng phó với luật công bình tài chính của UAFA. Nếu De Ligt đến, Presnel Kimpembe vững chắc phải ra đi. Trong khi, Thomas Meunier, Thiago Silva, Julian Draxler… cũng bị điền tên vào danh sách “thanh lý”
tylebongda Web Developer