Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Đố nhịn được cười với pha bỏ dở khó tin của Lukaku


tiền đạo Lukaku đã có pha bỏ lỡ rất vui nhộn trong trận Bỉ thắng Scotland với tỷ số 3-0 ở vòng loại Euro 2020.

Lukaku chính là ngôi sao xuất dung nhan nhất trận Bỉ thắng Scotland đêm qua. Chân sút của M.U đã ghi 2 bàn mang về thành công cho đội nhà (Kevin De Bruyne làm bàn còn lại cho Quỷ đỏ).
Với cú đúp trước Scotland, Lukaku đã nâng tổng số bàn thắng ghi cho ĐTQG lên con số 48. Chân sút 26 tuổi là cầu thủ làm bàn nhiều nhất của ĐT Bỉ.
tỏa sáng nhưng Lukaku đã khiến người theo dõi bật cười bởi vì 1 pha xử lý bóng hài hước thậm chí đã có CĐV gọi cho là “ngớ ngẩn”.
cụ thể, trong cảnh huống nhận bóng từ đường chuyền của Kevin De Bruyne trước khung thành Scotland, Lukaku đã dứt điểm bằng chân phải mà bóng đi trúng chân trái của trung phong này, cứu cho kẻ thù khỏi 1 tình huống rất nguy hiểm.
Ở M.U mùa 2018/19, Lukaku sa sút rõ rệt và cũng thường xuyên có những pha xử lý bóng lỗi và rất ngớ ngẩn. Bởi vì tư thế tệ, chân sút tuyển Bỉ đã để mất địa điểm vào tay anh em trẻ Rashford.
Lukaku được cho không nằm trong kế hoạch của M.U và sẽ phải rời Old Trafford vào hè này. Ngày nay Inter Milan đang đàm phán chiêu mộ cựu tiền đạo Chelsea và Everton.
tylebongda Web Developer