Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Nghỉ 4 đến 6 tháng, Đình Trọng lỡ VL W.C và SEA Games?


Theo bác sỹ Choi Ju-young, hậu vệ Đình Trọng sẽ phải mất khoảng 4 đến 6 tháng để điều trị xong xuôi điểm chấn thương đầu gối thế hệ chạm mặt phải ở vòng 12 V-League.

Bên cạnh đó ĐTVN đang hội tụ ở Buriram để sẵn sàng cho trận đại chiến với ĐT Thái Lan ở King's Cup thì Đình Trọng lại nhận một tin bi tráng từ bác sỹ Choi Ju-young. Theo vị bác bỏ sỹ người Hàn Quốc, Đình Trọng sẽ mất khoảng 4 đến 6 tháng để điều trị xong điểm chấn thương đầu gối trái.
Vị chưng sỹ này cũng nhấn mạnh, Đình Trọng phải thật bền chí với pháp đồ điều trị của các chuyên gia đưa ra và tuyệt đối không được tất tả quay về sân cỏ nếu không muốn chấn thương đeo bám đến hết sự nghiệp. Như vậy, hậu vệ của Hà Nội FC sẽ bỏ qua hơn nửa các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ có 10 trận ở Vòng loại World Cup 2022, trong đó có 6 trận diễn ra trong 3 tháng 9, 10 và 11 (mỗi tháng 2 trận). Đình Trọng gần như kiên cố sẽ bỏ dở 6 trận đầu tiên của ĐTVN ở Vòng loại cúp quả đât và khả năng dự SEA Games 30 của anh cũng bỏ ngỏ.
Đây là thông báo rất đáng bi quan với Đình Trọng và HLV Park Hang-seo. King's Cup 2019 là giải đấu thứ 2 liên tục ngôi sao 22 tuổi người Hà Nội vắng mặt cùng ĐTVN. Trước đó, anh đã bỏ qua Asian Cup 2019 được công ty ở UAE hồi đầu năm.
Chấn thương của Đình Trọng đã mở ra thời cơ cho Thành chung, người được HLV Park triệu tập lên tuyển ngay sau trận chiến giữa Hà Nội FC và HAGL ở vòng 12 V-League. Ở ĐTVN, Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải đang là 2 cầu thủ chắc suất ở vị trí trung vệ.
tylebongda Web Developer