Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Neymar liệu có trở lại Nou Camp



2 năm sau khi để mất Neymar vào tay PSG, Barcelona đang lên kế hoạch đưa chân sút người Brazil trở lại Tây Ban Nha.

xem thêm : http://choidaga.com/ga-ri-ninh-hoa-thit-va-san-luong-cao-duoc-dua-vao-san-xuat-dai-tra/

Hè 2017, PSG gây sốc khi bỏ ra 222 triệu euro phí giải phóng hợp đồng để cuỗm Neymar khỏi Barca . Tuy nhiên, trong quãng thời gian 2 năm ở sân Parc des Princes, chưa khi nào tin đồn về việc siêu sao người Brazil muốn ra đi để trở lại Tây Ban Nha lắng xuống. Anh được cho là hối hận sở hữu quyết định rời sân Nou Camp, thất vọng sở hữu kế hoạch của PSG và cũng không còn giữ được vị thế số một khi Kylian Mbappe trưởng thành vượt bậc.


Đã có rộng rãi tin đồn về việc Real xem xét tới Neymar. Tuy nhiên, đội bóng cũ Barcelona cũng sẵn sàng gây sốc với tiền đạo 27 tuổi. Nguồn tin uy tín bậc nhất Brazil, Globoesporte mới rồi bật mí , BLĐ Blaugrana đã bắt đầu đàm phán để đưa Neymar trở lại sân Nou Camp ngay kì chuyển nhượng hè năm nay.


Đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu sẽ đứng ra thực hiện thương vụ này. kèm theo , Barca sẽ ko chi ra con số giống như PSG từng bỏ ra lý lẽ đây 2 năm. Thay vào đó, họ sẽ yêu cầu phí chuyển nhượng 100 triệu euro kèm 1 trong 3 ngôi sao, ấy là Samuel Umtiti, Ousmane Dembele hoặc Ivan Rakitic.



Rakitic từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của PSG. Dembele trẻ hơn và mang thể thay thế trực tiếp vai trò về mặt chuyên môn của Neymar. Umtiti dù sa sút bởi chấn thương ở mùa giải gần đây nhưng vẫn được đánh giá là một trong các trung vệ hàng đầu châu Âu. 3 Cầu thủ này phải chăng nhất cũng được định giá 60 triệu euro (Umtiti), bởi vậy đội bóng Pháp với thể cân nói.

xem thêm : http://choidaga.net/ga-quy-phi-mang-ngoai-hinh-doc-la-kha-phu-hop-dan-choi-ga-kieng/
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi trong những phát biểu gần đây đã tuyên bố sẽ nhắc chuyện mang bất cứ cầu thủ nào cảm thấy ko còn hạnh phúc và muốn ra đi. Ông cũng khẳng định, việc Neymar lựa chọn tới mang sân Parc des Princes là bởi hứng thú mang dự án của CLB và hoàn toàn tự nguyện chứ không bị ai bắt ép.


Người phát ngôn của BLĐ Barca , Josep Vives đã từ chối bình luận về tin đồn này bởi ko muốn đội bóng “mắc bẫy”. Trong khi đấy , trái có thông tin từ Globoesporte, nguồn tin uy tín hàng đầu ở Pháp, beIN Sports lại quả quyết chưa mang bất kì đàm phán nào giữa Barca và PSG.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-rosecomb-mang-tren-minh-chiec-mong-dac-biet-kha-la-doc-dao/
Đá gà trực tuyến Web Developer