Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Neymar dính nhanh cáo buộc hiếp dâm phụ nữ đồng hướng


Theo Bet 168 Thể Thao, Neymar & nguyên đơn thân quen nhau trên Instagram. ngôi sao 27 tuổi đã sắp xếp cho tất cả những người phụ nữ này tới một khách sạn năm sao tại Paris, gần sân tập của PSG.

Trong bạn dạng tường trình đối với cảnh sát, người này cho thấy thêm Neymar tới khách sạn vào khi 20h ngày 15/5 trong tình trạng say xỉn. Neymar có các hành động không đúng chuẩn và ép cô mối quan hệ dưới sự đe dọa bạo lực. Quá run sợ & chấn động tư tưởng, cô không dám trình báo tại Pháp & chỉ tố cáo lúc đã trở về nhà Tại Sao Paulo, Brazil hôm 31/5.

cha của Neymar - Neymar Santos Snr - cam kết nam nhi không hề vi trái phép luật. Ông cũng cho là vụ tố cáo là "một cái bẫy đc dàn dựng".

trong khi đó, phía khách sạn nơi xảy ra vụ việc cho biết không có bất kể tố cáo nào trong thời gian vừa mới qua. bọn họ cho thấy nhiều cầu thủ PSG đã tới hotel bởi chỗ đứng gần sân tập và chưa có vụ việc không mong muốn nào xảy ra.

Neymar đang liên tiếp gặp nhiều chuyện tiêu cực cách đây không lâu. Anh đấm một CĐV nhà sau trận chung kết Cup quốc gia Pháp thua Rennes & bị treo giò ba trận. Cựu cầu thủ Barca cũng vướng lời đồn mâu thuẫn với anh em ở PSG và bỏ về Brazil mà hoàn toàn không xin phép HLV Thomas Tuchel.

Gần nhất, Neymar bị tước băng đội trưởng Brazil tức thì trước thềm Copa America 2019.
Bóng đá 366 Web Developer