Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

M.U nhắm tiền đạo vô danh thay Lukaku


Sebastien Haller, tiền đạo ít tên tuổi thuộc biên chế Frankfurt đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Man Utd, đội đang chuẩn bị các phương án thay thế phòng trường hợp Romelu Lukaku ra đi. bet365

Với việc không được dự Champions League mùa tới, Man Utd đang đứng trước nguy cơ “chảy máu lực lượng” khi nhiều ngôi sao lên kế hoạch rời sân Old Trafford. Ngoài Paul Pogba và David De Gea, Romelu Lukaku cũng đang “tính bài chuồn”. Chân sút người Bỉ được cho là muốn đến Serie A chơi bóng khi anh được cả Juventus lẫn Inter Milan theo đuổi. Trong đó, Inter, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte muốn có Lukaku hơn cả.
Man Utd vẫn “nắm đằng chuôi” và sẽ chỉ nhả Lukaku nếu thu về ít ra 80 triệu bảng. Bên cạnh đó, trong trường hợp Inter phục vụ được mức tổn phí chuyển nhượng này, Quỷ đỏ nhiều kĩ năng sẽ bán người. Bởi thế, chủ động tìm kiếm phương án thay thế cho tuyển thủ Bỉ là yêu cầu bắt buộc.
Theo nguồn tin của Daily Mail và ESPN, Man Utd đã nhắm tới Sebastien Haller, một cầu thủ chưa có mấy danh tiếng hiện thuộc biên chế đội bóng Đức, Frankfurt. Các do thám của Quỷ đỏ đã nhiều lần theo dõi Haller thi đấu ở mùa giải vừa qua và khá tuyệt hảo với thắng lợi của anh. Tiền đạo 24 tuổi này ghi được 20 bàn (15 ở Bundesliga, 5 ở Europa League) và có 12 đường kiến tạo (9 ở Bundesliga, 3 ở Europa League) sau 40 lần ra sân cho Frankfurt.
Đây là những thống kê không hề tồi do Haller chỉ thi đấu trong màu áo một CLB tầm trung là Frankfurt. Bên cạnh công việc chính là ghi bàn, chân sút người Pháp còn cho thấy anh là mẫu tiền đạo biết hi sinh cho bạn bè. Nhờ Haller, Luka Jovic thế hệ có một mùa giải bùng nổ và thế hệ đây đã chuyển sang khoác áo Real Madrid.
Haller hiện cũng nằm trong tầm ngắm của một số CLB Premier League như Newcastle và Everton. Frankfurt nhiều khả năng sẽ hài lòng để tiền đạo người Pháp ra đi nếu thu được khoảng 26-30 triệu bảng phí tổn chuyển nhượng. song bai truc tuyen
tylebongda Web Developer