Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

M.U ngáng đường Man City



Man Utd ngáng đường Man City, Gotze từ chối khéo Arsenal, Lukaku bất ngờ khen HLV Conte, Tân binh Real thần tượng ronaldo,… là các tin chính trong Bản tin sáng ngày 13/6 của Bóng đá số.

xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-tien-yen-thit-thom-ngon-mang-lai-gia-tri-kinh-te-cao/


M.U ngáng đường Man City. Nguồn tin uy tín về chuyển nhượng, Gianluca Di Marzio mách nhỏ Man Utd đang cân kể để Paul Pogba gia nhập Juventus và đón Joao Cancelo (cộng một khoản tiền) theo chiều ngược lại. Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha chính là mục tiêu bậc nhất của Man City, thậm chí từng được đồn đoán đã ở rất gần nhà vô địch Premier League mang mức phí 50 triệu euro.


Ribery ko mặn mà chiếm hữu tân binh EPL. Kicker khẳng định, tân binh của Premier League, Sheffield United đã địa chỉ có lão tướng Franck Ribery. Tuy nhiên, huyền thoại Bayern Munich ko mấy mặn mà có đề nghị từ đương kim á quân Championship bởi muốn tới với 1 CLB danh tiếng hơn.


Gotze từ chối khéo Arsenal. Trả lời khi được hỏi về các tin đồn liên quan tới tương lai, Mario Gotze cho biết anh vẫn còn 1 năm hợp đồng mang Dortmund và cảm thấy vô cùng vô tư ở Bundesliga. Tiền vệ người Đức đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal ở kì chuyển nhượng hè năm nay.
xem thêm : http://choidaga.net/giong-ga-van-phu-cung-nhung-dieu-can-biet/


Torreira bóng gió khả năng ra đi. Dù mới trải qua mùa bóng đầu tiên ở Arsenal nhưng Lucas Torreira đã có động thái muốn trở lại Italia chơi bóng. Tiền vệ người Uruguay thừa nhận không thích cuộc sống tại xứ sở sương mù khi rào cản ngôn ngữ khiến anh gặp rất nhiều gian khổ trong giao tiếp. Hiện AC Milan đang cực kì muốn với cựu cầu thủ Sampdoria.


Lukaku bất ngờ khen HLV Conte. Giữa “bão tin đồn”, Romelu Lukaku đã hết lời ca ngợi HLV Antonio Conte, thuyền trưởng của Inter Milan, đội bóng muốn với anh nhất. Theo chân sút người Bỉ, Conte chính là HLV tuyệt vời nhất thế giới thời điểm bây chừ .





Văn Đức tái phát chấn thương. Trong một buổi tập mới rồi, tiền vệ Phan Văn Đức đã tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, đồng nghĩa chiếm hữu việc anh sẽ bắt buộctiếp tục ngồi không tính thời gian tới . Từ đầu mùa, tuyển thủ Việt Nam mới đá đúng một trận (cũng là trận mở màn V-League 2019) cho Sông Lam Nghệ An trước lúc nghỉ thi đấu vì chấn thương.


Tân binh Real Madrid thần tượng ronaldo. “Bom tấn” trị giá 60 triệu euro của Real , Luka Jovic thổ lộ, Cristiano ronaldo là thần tượng của anh từ lúc còn là 1 cậu bé. Chân sút người Serbia cũng khẳng định sẽ không gặp vấn đề gì chiếm hữu Karim Benzema và sở hữu thể học hỏi hầu hết từ người đàn anh.
xem thêm: http://thichdaga.com/ga-doi-yen-the-vang-danh-giong-ga-noi-tieng-viet-nam/

CLB của Văn Lâm lại sa thải HLV. Muangthong United thế hệ đây đã chính thức chia tay HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan. Đây cũng là lần đồ vật 2 ở mùa giải năm nay, đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm sa thải thuyền trưởng bởi các kết quả thi đấu tồi tệ. phổ biến khả năng, mẫu tên ngồi vào “ghế nóng” của CLB này sẽ là HLV Alexandre Gama, người mới từ chức HLV trưởng U23 Thái Lan.
Đá gà trực tuyến Web Developer