Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

M.U chuyển sang săn hàng Serie A




Liên tiếp bị Crystal Palace từ chối trong vụ Aaron Wan-Bisska, Man Utd đã chuyển hướng tiếp cận hậu vệ buộc phải Elseid Hysaj của Napoli.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-sasso-nhap-ngoai-duoc-nuoi-theo-tieu-chuan-tha-vuon-kha-hay/
nhắc từ lúc thị trường chuyển nhượng hè mở cửa, Man Utd đã tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Aaron Wan-Bisska. Tuy nhiên, dù đã 2 lần đưa ra đòi hỏi (lần 1 là 40 triệu bảng, lần 2 là 50 triệu bảng) nhưng Quỷ đỏ vẫn bị Crystal Palace khước từ. Đội bóng London đang thét giá tuyển thủ U21 Anh đến 70 triệu bảng và giá tiền này đang làm cho nửa đỏ thành Manchester chùn chân. cho nên, họ đã chuyển hướng sang Elseid Hysaj, hậu vệ cần đang thuộc biên chế Napoli.



xem thêm : http://choidaga.com/ga-phuong-hoang-mang-tren-minh-ve-dep-ma-ai-cung-muon-so-huu/
Sky Italia và Gianluca Di Marzio, những nguồn tin uy tín hàng đầu tại Italia đều xác nhận Man Utd chú ý tới Hysaj và đang cân nhắc đưa ra lời đòi hỏi cho hậu vệ 25 tuổi. Bản thân cầu thủ này cũng muốn chia tay Napoli nhưng để với được anh, Quỷ đỏ sẽ buộc phải gian truân với Atletico Madrid, Juventus cùng Inter Milan, những địch thủ không phảidễ chơi.



mức giá để chiếm hữu được Hysaj cũng sẽ “phải chăng” hơn so có Wan-Bissaka, vào khoảng 40-50 triệu bảng. tuy thế, có năng lực đã được kiểm chứng cộng kinh nghiệm 5 năm chinh chiến tại Serie A của tuyển thủ Albania, anh sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn.
xem thêm : http://choidaga.net/ga-lohmann-nau-chuyen-san-xuat-trung-dat-nang-suat-kha-hieu-qua/

Napoli cũng không mang ý định giữ Hysaj bằng đa phần giá bởi họ cần cân đối tài chính cho những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của HLV Carlo Ancelotti là James Rodriguez (Real Madrid), Kostas Manolas (AS Roma) cùng Hirving Lozano (PSV). Đội bóng miền Nam Italia cũng đã xác định được người thay thế trong ví như bán Hysaj, ấylà Kieran Trippier (Tottenham).

Đá gà trực tuyến Web Developer