Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Juventus sẽ kêu gọi tài chính từ Adidas




Theo báo giới Italia, Juventus sẽ kêu gọi sự hỗ trợ của Adidas trong kế hoạch đưa Paul Pogba trở lại Turin.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-wyandotte-mang-tren-minh-dac-diem-giong-ga-kiem-dung-de-nuoi/



Mặc dù đã với thêm Aaron Ramsey và rục rịch đón Adrien Rabiot nhưng Juventus vẫn muốn mua thêm 1 tiền vệ đẳng cấp cho mùa giải 2019-20. Mục tiêu số 1 của Lão bà chính là tiền vệ Paul Pogba, người đã ngỏ ý rời Man Utd trong phiên chợ hè năm nay.


sở hữu Juventus, vấn đề lớn nhất trong cuộc chiến giành Pogba là tài chính bởi tiền vệ người Pháp đang hưởng mức lương 15 triệu euro/mùa ở Man Utd. Chưa kể , Quỷ đỏ muốn với ít nhất 150 triệu euro ví như buộc phải để Pogba ra đi.


thành thử , theo Corriere dello Sport (Italia), Juventus đã tính đến việc kêu gọi sự hỗ trợ của Adidas trong thương vụ này. Thực tế, Adidas đang là đối tác PR của cả Pogba lẫn Juventus. Nhà cung cấp dụng cụ thể thao hàng đầu nước Đức vô cùng muốn Pogba trở lại Juventus để họ tăng vị thế của mình trong cuộc chiến có Nike.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-ky-lan-mang-ngoai-hinh-kha-la-duoc-nhieu-nguoi-san-don/


Trước đây, Adidas từng hỗ trợ phần lớn thương vụ to có các đối tác về mặt tài chính. Nhà phát hành này không chi tiền trực tiếp nhưng thể hiện bằng những bản hợp đồng nâng cấp. ngày nay , Adidas đang mang bản hợp đồng khổng lồ trị giá 408 triệu euro chiếm hữu Juventus, sở hữu thời hạn tới năm 2027.


Juventus không ngại phá kỉ lục để đón Pogba trở lại và trả tiền vệ này mức lương cao. Nhưng vấn đề là trong hè này, Nhà ĐKVĐ Serie A đang đàm phán sắm Matthijs de Ligt sở hữu mức giá khoảng 70 triệu euro. Lão bà cũng đạt thỏa thuận trả trung vệ người Hà Lan mức lương 15-17 triệu euro/mùa (tính cả thưởng). vì thế , họ ko thể vung tay quá trán trong cuộc chiến giành Pogba.
xem thêm : http://choidaga.net/ga-phuc-sinh-san-sinh-ra-nhung-qua-trung-co-mau-dac-biet-can-tham-khao/

Trong cuộc đua này, Juventus bắt buộc gian khổ sở hữu Real , đội bóng đang tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp cho mùa giải 2019-20. Nhưng theo báo giới Anh, Pogba ưu tiên trở lại Juventus vì đây là CLB đã đem lại cho anh tên tuổi và sự nghiệp. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn cửa hàng trực tiếp sở hữu tân HLV Maurizio Sarri để hối thúc Juventus.
Đá gà trực tuyến Web Developer