Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

HLV Park Hang Seo nhận tin dữ từ trò cưng


HLV Park Hang Seo nhận tin không vui về cậu học sinh cưng Hà Đức Chinh khi trung phong này dính chấn thương nặng hơn dự định và phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tháng. game bắn cá trên máy tính

Hà Đức Chinh là học trò cưng của HLV Park Hang Seo kể từ khi nhà cầm quân Hàn Quốc tới Việt Nam làm việc. Ở giai đoạn lượt đi V-League 2019, trung phong quê Phú Thọ chỉ ghi được 2 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng. Do đó, anh liên tiếp bị HLV Huỳnh Đức chỉ trích trên mặt báo bởi vì phong độ tệ hại.
ngày nay, SHB Đà Nẵng đã trở lại tập dượt chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2019, nhưng Hà Đức Chinh đã không góp mặt. Theo thông báo từ SHB Đà Nẵng, chấn thương cổ chân của tiền đạo này nặng hơn dự kiến.
Theo đó, nếu muốn phục hồi hoàn toàn, tiền đạo sinh năm 1997 cần khoảng 2 đến 3 tháng để điều trị. Được biết, người điều trị trực tiếp cho trung phong quê Phú Thọ là thầy thuốc người Hàn Quốc, Choi Ju-young, người chơi thân của HLV Park Hang Seo.

Hà Đức Chinh chấn thương là tin không vui với HLV Park Hang Seo. Bởi trong thời gian tới, ĐT Việt Nam sẽ tranh tài ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước Hà Đức Chinh, nhì cậu học trò khác của ông Park là Đình Trọng và Văn Đức cũng dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

ca cuoc the thao

dù rằng Hà Đức Chinh có phong thái không cao ở SHB Đà Nẵng mà khi lên tuyển, tiền đạo này lại chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Đó là lý do vì sao chân sút này luôn được triệu tập lên tuyển
tylebongda Web Developer