Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Hazard gia nhập Real với mức giá 112 triệu USD


ty so 7m - Chủ sở hữu của Stamford Bridge được cho là đã để thủng lưới Real Madrid, trong bối cảnh ngôi sao số một của họ chỉ còn một năm hợp đồng.



Hazard sẽ là vụ chuyển nhượng bom tấn thứ hai của Real vào mùa hè năm 2019, sau Luka Jovic. Ảnh: PA.

Sự nhượng bộ của Chelsea là một kết thúc tuyệt vời cho Real, trong hợp đồng mua bán Hazard kéo dài hơn ba năm. Vào tháng 5 năm 2016, sau khi giúp Real trong trận chung kết Champions League, HLV Zinedine Zidane đã ca ngợi Hazard là ngôi sao hàng đầu thế giới. Một năm sau, Real chuẩn bị 125 triệu đô để đưa lên bàn đàm phán nhưng Chelsea lắc đầu, mặc dù Hazard muốn ra đi.

Mùa hè 2018, Zidane - thần tượng của Hazard - rời Real. Việc chiêu mộ ngôi sao số một Chelsea đã bị Real trì hoãn. Vào tháng 12 năm 2018, Chelsea đã mời Hazard ký hợp đồng mới và tăng mức lương hàng tuần lên 380.000 đô la nhưng phí vệ sinh năm 1991 đã từ chối. Khi Zidane trở lại Real vào tháng 3 năm 2019, anh đã đặt Hazard làm ưu tiên cho lần chuyển nhượng đầu tiên.

The Sun tiết lộ, Chelsea không muốn bán Hazard bằng bất cứ giá nào, nhưng trước khi yêu cầu trụ cột rời đi, đội trưởng của đội bóng áo xanh đã thừa nhận. Trước đó, khi vô địch Europa League, ngôi sao người Bỉ đã thừa nhận rời Stamford Bridge vào mùa hè này.

Nếu tới Real, Hazard sẽ là bom tấn chuyển nhượng thứ hai của "Kền kền trắng" vào mùa hè năm 2019, sau Luka Jovic.

ngantran Web Developer