Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Fabregas chỉ trích Sarri là một HLV rất cứng đầu


Tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng HLV Maurizio Sarri là một người rất chắc nịch và không bao giờ thay đổi triết lý bóng đá của mình. link sbobet


Kể từ khi HLV Maurizio Sarri tới Chelsea và mang theo cậu học trò cưng Jorginho, Cesc Fabregas đã không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge. Việc không được ông thầy thế hệ trọng dụng là lý bởi chính khiến tiền vệ người TBN quyết định đầu quân cho AS Monaco ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua.



Sự hiện ra của Fabregas đã giúp Monaco trụ hạng chiến thắng. Ngoài ra, tiền vệ này vẫn rất đon đả tới tin tức của đội bóng cũ Chelsea. Trước các tin đồn về việc Sarri gia nhập Juventus và The Blues bổ nhiệm Frank Lampard, cựu Pháo thủ đã nêu quan điểm của mình. Anh chỉ trích Sarri là một HLV cứng ngắc trong chiến thuật, song song ủng hộ Lampard ngồi vào chiếc "ghế nóng".



Fabregas nói: "Ông ấy [Sarri] rất mê tín và là người rất cứng đầu. Ông ấy là một HLV có ý nghĩ đó và luôn muốn chơi theo cách của riêng mình. Ông ấy không muốn thay đổi nó. Bất kể game thủ nói gì, bạn khuyên gì, ông ấy sẽ không bao giờ đổi mới. Nhưng mà ông ấy làm như vậy là bởi ông ấy thích phong cách đó. Ông ấy là người có tầm nhìn riêng về bóng đá và game thủ phải tôn trọng điều đó. bau cua online



"Tôi nghĩ rằng Lampard đang làm việc một cách rất ấn tượng. Đây là lần trước tiên anh ấy làm công tác tập huấn. Anh ấy đã đổi mới nhiều thứ, tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ. Anh ấy đã chơi theo phong cách tấn công và điều đó là rất tích cực. Tôi nghĩ anh ất đã làm tốt", Fabregas khen ngợi Lampard.



Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Anh, Lampard đang nhận được sự ủng hộ rất lớn để thay thế cho Sarri, người sẵn sàng gia nhập Juventus.
tylebongda Web Developer