Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

De Ligt hứa hẹn với 2 CLB




De Ligt hứa hẹn mang 2 CLB; Trận đấu của Valencia bị khiến độ; Real thỏa thuận xong vụ Mendy; Jamie Carragher không bao giờ khiến cho HLV… là các tin chính trong Bản tin sáng 5/6.

xem thêm : http://choidaga.com/ga-tre-da-cua-nam-bo-vang-danh-khap-truong-dau-trong-va-ngoai-nuoc/




De Ligt hứa hẹn mang 2 CLB. Theo nhà báo người Hà Lan, Raphael Honigstein, Matthis de Ligt đã với lời hứa hẹn cộng lúc mang 2 CLB rằng anh “chỉ muốn đầu quân cho họ”. Tuy nhiên, ông ko bật mí ấy là 2 CLB nào, trong bối cảnh Barcelona, MU, Liverpool đang chạy đua giành chữ ký của trung vệ đội trưởng CLB Ajax Amsterdam.



Trận đấu của Valencia bị khiến cho độ. Theo tiết lộ mới nhất từ cuộc khảo sát nghi án dàn xếp tỷ số tại Tây Ban Nha, trận đấu giữa Real Valladolid và Valencia ở vòng cuối La Liga mùa giải vừa rồi cũng bị giới khiến cho độ nhúng tay can thiệp. Băng ghi âm cho thấy, các cầu thủ Valladolid được chỉ thị để thua 0-2, với mỗi bàn trong 1 hiệp đấu.

Real Madrid thỏa thuận xong vụ Mendy. Tờ Marca cho hay, Real Madrid đã đồng ý trả cho CLB Lyon 50 triệu euro để ký hợp đồng 6 năm chiếm hữu Ferland Mendy. 2 Bên sẽ xác nhận chính thức trong thời gian sớm nhất.

da ga truc tiep 
U23 Việt Nam tổn thất nhân sự. Ở trận giao hữu sở hữu CLB Viettel chiều qua, tiền vệ Trần Thanh Sơn của đội U23 Việt Nam đã dính chấn thương và phải rời sân đầu hiệp 2. Hiện chưa cứng cáp khả năng cầu thủ của CLB HAGL với sẵn sàng cho trận giao hữu sở hữu U23 Myanmar vào ngày 7/6 hay không .

Jagielka rời Everton. Sau 12 năm gắn bó, Phil Jagielka đã thông báo quyết định chia tay CLB Everton. Trung vệ 36 tuổi mang 380 trận đấu và 6 năm làm cho đội trưởng tại sân Goodison Park, nhưng mùa gần đây , anh chỉ với 7 lần ra sân tại Premier League.


Granada trở lại Liga. Hòa 1-1 sở hữu Real Madrid Mallorca ở trận đấu tối trang bị Ba, CLB Granada đã giành quyền thăng hạng La Liga sau 3 năm thi đấu tại giải hạng Hai. Họ kiên cố đứng vũ trang 2 trên bảng xếp hạng lúc mùa giải còn một vòng đấu nữa.

Australia dự Copa America 2020. Trang Globo Esporte cho biết, đội tuyển Australia đã nhận được lời mời từ LĐBĐ Nam Mỹ về việc tham dự Copa America 2020 tại Argentina và Colombia. Khách mời còn lại là Qatar – đội cũng sẽ tham dự giải đấu năm nay ở Brazil.

Jamie Carragher ko bao giờ làm cho HLV. Cựu trung vệ của Liverpool cho biết, ông quyết định ko bao giờ tham gia công tác huấn luyện sau lúc chứng kiến những gì xảy ra có 2 HLV Rafa Benitez và Gerard Houllier tại sân Anfield. Carragher, 41 tuổi, đã mua làm cho BLV cho Sky Sports sau khi giải nghệ năm 2013.



Olaha chia tay SLNA. Kết thúc mùa giải V-League 2019, tiền đạo Michael Olaha sẽ chia tay CLB SLNA sau 2 năm gắn bó. Thông tin cho biết, chân sút 22 tuổi sẽ sang Israel chơi bóng cho CLB Hapoel Tel-Aviv.

Đá gà trực tuyến Web Developer