Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Chamberlain được Liverpool đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm



Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain được Liverpool yêu cầu gia hạn hợp đồng 1 năm sau khi nghỉ trọn vẹn cả mùa giải vừa qua .



xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-be-mang-nhung-dac-diem-cua-ga-co-doanh-thu-kinh-te-cao/

Hè 2017, Alex Oxlade-Chamberlain đã rời Arsenal để gia nhập Liverpool mang mức phí 40 triệu bảng. Ở cuối mùa giải đó, tiền vệ 25 tuổi đã chơi rất hay và nằm trong đội hình chính của HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh đã gặp bị thương cực kỳ nặng trong trận lượt đi tứ kết Champions League mang AS Roma và nên nghỉ thi đấu 1năm.


Oxlade-Chamberlain chỉ mới trở lại ở cuối mùa giải mới đây . Anh góp mặt trong 2 trận thắng trước Huddersfield và Wolves, đồng thời với tên trong đội hình của Liverpool tham dự trận chung kết Champions League tại Madrid.

xem thêm : http://choidaga.net/giong-ga-co-trui-co-ngoai-hinh-kha-dac-biet-tao-cam-hung-cho-nguoi-nuoi/

Dù “ngồi chơi xơi nước” cả năm nhưng Oxlade-Chamberlain vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Klopp. Theo Mirror, nhà cầm quân người Đức coi ngôi sao 25 tuổi là tương lai của đội bóng và bắt buộc gia hạn hợp đồng 1 năm.


khi ký vào bản giao kèo mới, Oxlade-Chamberlain sẽ ở lại Anfield tới Hè 2023 và nhận mức lương 120 nghìn bảng/tuần.


Klopp hy vọng rằng lối chơi sáng tạo và giàu tính đột biến của Oxlade-Chamberlain sẽ giúp Liverpool tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu. Hiện cựu Pháo thủ đang tích cực hồi phục để mang thể lực sung mãn nhất cho mùa giải tới .

xem thêm : http://thichdaga.com/giong-ga-australorp-la-dong-de-trung-kha-tot-cho-hieu-suat-kha-cao/

Đá gà trực tuyến Web Developer