Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Đây! Lý bởi Coutinho sẽ không gia nhập M.U


Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ rời Nou Camp ở mùa Hè này nhưng anh không gia nhập Man Utd vì sự tôn trọng với Liverpool. nha cai m88

Sau 1 năm rưỡi ở Nou Camp, Coutinho đã chẳng thể hiện được nhiều điều và các Cules cho rằng anh không xứng đáng với số tiền 142 triệu bảng. Những áp lực từ phía CĐV và việc không thể "đóng đinh" một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Valverde khiến ngôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này.
Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Coutinho muốn trở lại Premier League và Man Utd là một trong những điểm đến lý tưởng do Quỷ đỏ đang cần tăng mạnh sức mạnh để trở lại sân chơi Champions League. Bên cạnh đó, theo Sky Sports, cầu thủ 27 tuổi sẽ không gia nhập Old Trafford do sự tôn trọng với Liverpool.
Coutinho đã có 5 năm ở Liverpool (2013 - 2018) và đó cũng là quãng thời kì thăng hoa nhất trong sự nghiệp của anh cho đến nay. Trước khi tới Anfield, Coutinho đã thi đấu cho Inter Milan và Espanyol, nhưng mà đều không thành công. Bởi thế, anh vẫn luôn dành sự tôn trọng với The Reds, nơi đã giúp anh vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ công hàng đầu thế giới.
Ở mùa giải 2013/14, Coutinho suýt chút nữa đã cùng Liverpool lên ngôi vô địch Premier League. Ở mùa giải tiếp theo, ngôi sao Brazil tiếp tục tỏa sáng và đó là lý bởi vì Barca đã chi 142 triệu bảng để đón anh về Nou Camp.
Hiện Coutinho đang cùng Brazil chống chọi ở Copa America được đơn vị tại quê nhà. Ở trận ra quân gặp Bolivia, ngôi sao 27 tuổi đã rạng ngời rực rỡ với cú lưu ban bàn thắng, giúp Selecao giành trọn 3 điểm. tải game bắn cá ăn tiền
tylebongda Web Developer