Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Arturo Vidal có thể sẽ theo bước Paulinho sang Trung Quốc



Ký hợp đồng 3 năm chiếm hữu Barcelona nhưng Arturo Vidal có thể sẽ theo bước Paulinho sang Trung Quốc chơi bóng.


xem thêm : http://choidaga.com/ga-vay-ca-so-huu-ngoai-hinh-sieu-dep-co-1-0-2-trong-the-gioi-ga/

Mùa Hè năm ngoái, Barcelona bất ngờ bỏ ra 19 triệu euro để chiêu mộ Arturo Vidal từ Bayern Munich, mang mục tiêu nâng cao cường sức mạnh cho tuyến giữa. Cầu thủ người Chile ký hợp đồng 3 năm (thời hạn đến năm 2021).

Ngay trong mùa thứ 1 , Vidal ra sân ở 33 trận đấu trên những đấu trường cho đội bóng xứ Catalunya, ghi 3 bàn và kiến tạo 7 lần.

hiện thời , Vidal đang cộng đội tuyển Chile tham dự Copa America, tuy nhiên, từ châu Âu, tin đồn liên quan tới tương lai của anh đã xuất hiện. Theo truyền thông Pháp và Tây Ban Nha, 1 CLB chưa rõ danh tính ở Trung Quốc đã đưa ra lời yêu cầu để thuyết phục Vidal về thi đấu cho họ.

xem thêm : http://thichdaga.com/ga-linh-phuong-giong-ga-chuyen-cung-cap-thit-cao-san-tu-anh/
Như Mundo Derportivo và trang Soccerlink cho biết, Vidal đang cân nhắc việc rời Barca bởi anh không hề là lựa tậu bậc nhất . Dù cũng sở hữu những lời mời gọi từ các CLB châu Âu nhưng bắt buộc từ Trung Quốc được cho là quá thuyết phục về tài chính.

Việc Barcelona ký hợp đồng mang Frenkie de Jong càng khiến cơ hội ra sân của Vidal nhỏ lại. do vậy , khả năng tiền vệ 32 tuổi này rời sân Camp Nou chỉ sau một mùa giải – giống như Paulinho, là hơi lớn , trong thời điểm Barca cũng đang phải thanh lọc đội hình.

Paulinho đến Barcelona năm 2017, thi đấu một mùa giải rồi được cho Guangzhou Evergrande mượn năm 2018 trước lúc đội bóng Trung Quốc mua đứt năm 2019.
Đá gà trực tuyến Web Developer