Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Allegri chính thức chốt tương lai



Thay vì cân kể tới một CLB mập sau lúc chia tay Juventus, HLV Max Allegri đã quyết định sẽ nghỉ ngơi 1 năm trước khi quay lại mang băng ghế chỉ đạo.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-tam-hoang-mang-tren-minh-cac-dac-diem-phu-hop-phat-trien-kinh-te/

Kết thúc mùa giải 2018/19, Juventus và HLV Max Allegri đã đưa ra quyết định “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó. Thời gian qua, chiến lược gia gốc Livorno đã được liên cancó đa phần CLB lớn, trong ấy nổi bật sở hữu Chelsea, Barca , Bayern Munich và cả đội bóng cũ AC Milan. Tuy nhiên, cuối cùng ông lại quyết định sẽ nghỉ ngơi một năm trước khi trở lại mang công việc vào mùa 2020/21.




Chia sẻ trong một sự kiện tại Milan, HLV Allegri xác nhận ông sẽ tạm rời khỏi băng ghế chỉ đạo ở mùa giải tới. Lý do là bởi ông muốn dành thời gian cho gia đình và “sạc” lại năng lượng:


“Tôi sẽ nghỉ ngơi 1 năm để ‘sạc’ lại năng lượng và đưa cuộc sống cá nhân của mình trở lại mang quỹ đạo sau nhiều năm để công việc ảnh hưởng tới gia đình, lũ trẻ cũng như bạn bè. 16 Năm qua, công việc đã làm cho cuộc sống của tôi đảo lộn.


Tôi muốn dành thời gian bù đắp cho gia đình và bạn bè. Tôi sẽ sử dụng một năm nghỉ ngơi này để tái tạo năng lượng cho mùa giải 2020/21”.
xem thêm : http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/

HLV Allegri bắt đầu sự nghiệp huấn luyện vào năm 2003 chiếm hữu CLB Aglianese, lúc đấy còn chơi ở Serie C2 (tương đương giải hạng 4 Italia). Sau đấy , ông tiếp tục gây dựng tên tuổi sở hữu những CLB nhỏ như SPAL, Sassuolo rồi Cagliari trước khi tới 2 đội bóng mạnh nhất Italia, AC Milan rồi Juventus.



Trong khoảng thời gian dẫn dắt Juventus, Allegri đã giúp “Lão bà” giành 5 chức vô địch Serie A liên tiếp, 4 Coppa Italia và 2 rất Cúp Italia. Ở Champions League, chiến lược gia 51 tuổi đã 2 lần tiến sắp đến chức vô địch nhưng đáng tiếc đều chỉ có thể về nhì (mùa 2014/15 và 2016/17) và thất bại ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa giải vừa rồi (trước Ajax Amsterdam ở tứ kết) là một trong các nguyên nhân chính khiến ông chia tay sân Allianz.
Đá gà trực tuyến Web Developer