Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Unai Emery phá tan vỡ tĩnh mịch về Mesut Ozil


nhà cầm quân Arsenal, Unai Emery đã lên tiếng trước áp lực phải dùng tiền vệ người Đức, Mesut Ozil... ty le ca cuoc macao

Trong thời gian qua, nhà cầm quân Unai Emery liên tục gạch tên Mesut Ozil khỏi mô hình đội Arsenal bất chấp tiền vệ này là người hưởng lương cao nhất CLB. Ngoại giả, việc kết cuộc của Pháo thủ không bình ổn, chiến lược gia người Tây Ban Nha chịu áp lực rất lớn từ giới tuyển mộ điệu về trường hợp của Ozil.


Không chỉ người hâm mộ, nhưng mà nhiều chuyên gia cũng cho rằng Arsenal cần có Ozil để một lần nữa cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này. Đứng trước sức ép đó, hlv Emery buộc phải báo cáo. soi keo c2 chelsea vs malmo

Trong buổi họp báo trước cuộc chiến với BATE Borisov ở vòng 1/16 Europa League, chiến lược gia Emery nói: “Chìa khóa nằm ở trái tim của cậu ấy. Ozil làm việc rất tốt trong tuần này, và chúng tôi đã bàn bạc chính trực với nhau. Tôi đòi hỏi sự nhất quán từ cậu ấy ngay từ sân tập”.

“Khi bạn tập dượt với phẩm chất vốn có và có được sự ổn định, bạn có thể giúp đội bóng bằng màn trình diễn tốt nhất. Bây giờ, những gì Ozil biểu thị tốt cho toàn đội, do lẽ chúng tôi đang ở thời khắc quan trọng nhất của mùa giải”.

“Tôi biết cậu ấy muốn gì, mà chúng tôi cũng cần cậu ấy có sự nhất quán, cần cậu ấy tập luyện liền mạch, không chấn thương hay tí hon vặt. Và đó sẽ là lúc mọi người thấy Ozil tuyệt vời nhất”.

tylebongda Web Developer