Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Solskjaer đưa Pogba lên mây xanh



Solskjaer đưa Pogba lên mây xanh, Lewandowski biết ơn Klopp, messi bất bại lúc đọ sức Lyon, Arsenal để ý tới Ever Banega là những tin chính trong bản tin sáng 19/2 của Bóng đá số.

khuyen mai k8
Solskjaer đưa Pogba lên mây xanh. Pogba ghi một bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Man Utd thắng Chelsea 2-0 ở vòng 5 FA Cup. Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp được HLV Solskjaer khen ngợi hết lời. Chiến lược gia người Na Uy nói: “Chúng tôi biết Pogba là một trong những tiền vệ công hay nhất thế giới. Cậu đấy chiếm hữu tầm nhìn tốt, quả tạt để Herrera ghi bàn thật thông minh . Sau ấy nhìn cách Pogba chơi bón có Rashford, chuyển động vào vòng cấm ghi bàn thắng vũ trang 2 cũng siêu tuyệt”.



Điều Man City cần khiến cho để ngang tầm chiếm hữu Real Madrid và Barca . Theo lkay Gundogan, Man City nên giành chức vô địch Champions League để nâng tầm câu lạc bộ, qua đó chiếm hữu thể sánh chiếm hữu các đội bóng giàu truyền thống ở châu Âu như Real Madrid, Bayern Munich hay Barca .


Lewandowski biết ơn Klopp. Phát biểu trước trận Liverpool - Bayern, Lewandowski cho biết: “HLV Klopp có tầm ảnh hưởng phệ đến sự nghiệp của tôi. Tôi phải biết ơn ông đấy về những gì ông đã giúp tôi khi thi đấu ở Dortmund. Klopp là một huấn luyện viên tối ưu , một con người tuyệt vời”.

w88 di dong
Arsenal chú ý tới Ever Banega. HLV Emery đang mua người thay thế Ramsey, cầu thủ sẽ khoác áo Juventus ở mùa giải đến . Mục tiêu mà chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm tới là Ever Banega (Sevilla). ngày nay , số tiền phá vỡ hợp đồng của Ever Banega là 17 triệu bảng.


messi bất bại khi đọ sức Lyon. Trong lịch sử, M10 4 lần chạm trán sở hữu Lyon, anh có thành tích bất bại, khi thắng 2, hòa 2, ghi được 3 bàn thắng và với một kiến tạo. Lyon chính là kình địch của Barcelona ở vòng 1/8 Champions League 2018/2019.





Liverpool ko thể sắm Jadon Sancho. HLV Jurgen Klopp thừa nhận, Liverpool siêu muốn sở hữu chữ ký của Jadon Sancho, trước lúc cầu thủ này gia nhập Dortmund, nhưng đã bị Man City từ chối. bây giờ , thần đồng bóng đá người Anh đang tỏa sáng rực rỡ ở Dortmund, khi mang 8 bàn thắng, 13 kiến tạo trên tất cả đấu trường.

tructiepbongda
Pavel Nedved từ chối gia nhập Man Utd. Trả lời phỏng vấn tờ Telegraph, Pavel Nedved bật mí , anh đã từ chối đầu quân cho Man Utd vào năm 2006. Khước từ “Quỷ đỏ”, tiền vệ này ở lại Juventus tới năm 2009 rồi giải nghệ. hiện nay , Pavel Nedved là giám đốc của “Bà đầm già” thành Turin.


Alex Sandro cảnh báo đồng đội. Theo hậu vệ người Brazil, Atletico Madrid chơi phòng ngự phản công hay, các vị trí của đội bóng Tây Ban Nha đều lý tưởng buộc phảiJuventus phải hết sức cảnh giác, thi đấu tốt nhất ví như muốn giành chiến thắng ở vòng 1/8 Champions League.
Đá gà trực tuyến Web Developer