Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Soi kèo Arsenal - Bournemouth, 2h45 ngày 28/2






Tinh thần hưng phấn khi vào top 4 và phong độ đang lên cao là khi Arsenal phát triển thành vô cùng nguy hiểm, bởi vậy cực kỳ khó để Bournemouth tạo phải bất ngờ ở Emirates.
http://choidaga.com/category/truc-tiep-da-ga/



LỰC LƯỢNG


- Arsenal vắng Holding, Welbeck, Bellerin; khả năng ra sân của Maitland-Niles, Iwobi và Lichtsteiner bỏ ngỏ.


- Bournemouth vắng Cook, Francis, Wilson, Brooks, Stanislas và Lerma.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Arsenal thắng 4, thua 1 sau 5 trận sắp nhất trên sân nhà.


- Bournemouth thua cả 5 trận sân khách gần nhất.


- Bournemouth chỉ ghi được 1 bàn và thủng lưới 16 bàn sau 5 lần xa nhà gần đây .


- Arsenal toàn thắng cả 3 lần tiếp đón Bournemouth gần nhất.



Unai Emery đã phần nào chứng tỏ được bản lĩnh ở thời điểm Arsenal gặp cạnh tranh . mang khi , Pháo thủ đã tụt xuống vị trí vật dụng 6 nhưng ngày nay họ đang chễm chệ ở top 4. Điều quan trọng, họ đã biết phương pháp vượt qua gian khổ trong khi các ngôi sao trụ cột thay phiên nhau bị thương .


Nhà cầm quân người TBN cũng chứng tỏ ông đang đúng lúc gạt Mesut Ozil khỏi đội hình chính. Tiền vệ người Đức đã với cơ hội thể hiện ở trận thắng 3-0 trước BATE Borisov nhưng ấn tượng anh để lại chỉ là con số "0" tròn trĩnh, vì đó ko có gì bất ngờ lúc người đang hưởng lương kỷ lục ở Emirates bắt buộc trở lại ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Southampton.


Việc vào vòng 1/8 Europa League và góp mặt trong top 4 sẽ giúp tinh thần các cầu thủ Arsenal hưng phấn trước màn tiếp đón Bournemouth. Cũng giống như thời Wenger, đoàn quân của Emery có thể xô đổ đa phần vật cản khi họ thi đấu mang tinh thần tự tin và thăng hoa.


Ở hàng tiền vệ, Emery đang cực kì hài lòng với bộ ba Xhaka, Torreira và Ramsey. Trên hàng công, Lacazette đang với phong độ siêu tốt và vượt qua hàng loạt huyền thoại của sân Emirates để vươn lên là cầu thủ chiếm hữu hiệu suất ghi bàn tốt nhất. Trong lúc đó, Aubameyang cũng luôn biết bí quyết để lại dấu ấn mỗi khi được vào sân.


tất cả thứ đang ủng hộ Arsenal giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay. Bournemouth không chỉ mang phong độ kém cỏi trên sân khách (ghi 1 và thủng lưới 16 bàn sau 5 trận) mà còn là "con mồi" mến mộ của Pháo thủ thành London.
http://choidaga.com/da-ga-an-tien/
Trong 3 lần sắp nhất khiến cho khách tại Emirates, Bournemouth đều để thua chiếm hữu bí quyết biệt tối thiểu double. Hơn nữa, việc đang đứng giữa BXH cũng sẽ làm cho tinh thần thi đấu của thầy trò Howe giảm sút bởi mục tiêu của họ từ đầu giải chỉ là trụ hạng.


soi tỷ lệ: Arsenal thắng 3-0
Đá gà trực tuyến Web Developer