Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Klopp “choáng” bởi vì học trò lập kỷ lục khủng


nhà cầm quân Klopp đã khen Trent Alexander-Arnold tặc lưỡi bởi vì siêu sao người Anh đã lập kỷ lục kiến tạo có một không hai ở trận Liverpool đè bẹp Watford với tỷ số 5-0 thuộc vòng 28 Premier League. keo bong da truc tuyen nha cai dua ra dem nay
Trent Alexander-Arnold (thứ nhất từ phải qua trái) lập hat-trick thi công

Sadio Mané và Virgil van Dijk lập cú đúp, Divock Origi ghi 1 bàn giúp Liverpool đại thắng Watford ở Anfield. Trent Alexander-Arnold không xé lưới kẻ địch mà là anh hùng chính trận đấu giữa Liverpool và Watford.

Hậu vệ người Anh rạng ngời rực rỡ với nhiệm vụ cung cấp tấn công, tung ra 3 đường kiến tạo thành bàn cho anh em. Trent Alexander-Arnold cung ra 2 đường thi công quyết định cho Mane ghi 2 bàn đầu tiên cho The Kop và khắc ghi một ngày thi đấu xuất thần với pha kiện tạo giúp Van Dijk ghi bàn nâng tỷ số lên thành 4-0.


Với hat-trick kiến thiết được Watford, Trent Alexander-Arnold đã đi vào lịch sử do trở thành cầu thủ trẻ nhất có 3 pha kiến tạo thành bàn trong 1 cuộc chiến ở Premier League.

Sau trận thắng Watford, hlv Klopp đã khen ngợi ngôi sao người Anh rất nhiều: “Cậu ấy đã chơi nổi bật hôm nay. Mọi đường chuyền của cậu ấy đều nguy hại. Một buổi đặc biệt của Alexander-Arnold. Tôi rất bất thần bởi vì tư thế của cậu ấy”.

Nhờ phong độ chói sáng của Trent Alexander-Arnold, Liverpool giành trọn 3 điểm để giữ ngôi đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Man City.

>>> xem kqbd trực tuyến <<<<<
tylebongda Web Developer