Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

HLV Sarri, Kepa nói gì?




Ngay sau lúc kết thúc trận chung kết League Cup, thủ môn Kepa đã lên tiếng giải thích hành động được cho là “không tuân lệnh” HLV Sarri của mình.
xem bong da truc tiep 
Ở các phút cuối hiệp phụ trang bị 2, Kepa đã từ chối rời sân thay người khiến HLV Sarri nổi điên. Thủ môn người Tây Ban Nha cho rằng, đây chỉ là hiểu lầm giữa anh và HLV Sarri cũng như BHL Chelsea.



“Thất vọng và buồn vì chúng tôi không thể vô địch. Chúng tôi đã chiến đấu đến cộng trước một kình địch vô cùng mạnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để biến thành mạnh mẽ hơn.


Tôi cần làm sáng tỏ sự cố ở trận đấu này. Tôi cực kì tiếc vì các gì xảy ra và những báo chí miêu tả. Tôi không hề có ý định trái lệnh HLV. Đây chỉ là sự hiểu lầm ở vào thời điểm căng thẳng của trận đấu.

xem bong da truc tuyen
HLV cho rằng tôi không đủ điều kiện tiếp tục thi đấu. Tôi muốn bày tỏ rằng tôi sở hữu thể thi đấu để giúp đội bóng. các hình ảnh này đã bị bóp méo. Tôi luôn tôn trọng HLV và thẩm quyền của ông ấy”, trích giải thích trên mạng xã hội của thủ môn Kepa.


Dù Kepa giải thích đây chỉ là hiểu lầm nhưng hầu hết cựu cầu thủ Chelsea trong đó với John Terry và các BLV bóng đá đã chỉ trích thủ môn Tây Ban Nha vì không tuân lệnh HLV Sarri. Thậm chí trên mạng xã hội, NHM Chelsea kêu gọi đội bóng chấm dứt hợp đồng mang cựu thủ môn Bilbao.
bet169 xem keo
Đá gà trực tuyến Web Developer