Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Soi kèo Myanmar - Việt Nam, 18h30 ngày 20/11



với sự hưng phấn sau trận thắng Malaysia, thầy trò Park Hang-Seo đã sẵn sàng tung đòn quyết định ở Yangon để sớm đoạt vé đi tiếp...

w88hn

TRỰC TIẾP trên Bóng đá số!
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU



- Myanmar thua 5/7 trận gần nhất trên toàn thể đấu trường (thắng 2, thua 5). Trên sân nhà, Myanmar chỉ thắng 2/7 trận gần nhất.


- Việt Nam ko thua 10 trận sắp nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 5).


- Việt Nam bất bại trong 5 cuộc đụng độ Myanmar trước đây ở AFF Cup (thắng 4, hòa 1).


cùng với Myanmar, Việt Nam là 1 trong 2 đội tuyển đang duy trì mạch toàn thắng ở bảng A AFF Cup 2018. Nhưng so mang kình địch, thầy trò Park Hang-Seo gây ấn tượng hơn hẳn lúc đánh bại địch thủ đáng gờm là Malaysia, trong lúc Myanmar mới chỉ phải gặp 2 kẻ thù nhẹ ký nhất bảng là Campuchia và Lào.

3in1bet
vô cùng khó để đưa ra dòng nhìn chính xác nhất về Myanmar giả dụ chỉ dựa vào 2 trận ra quân của họ. Nhưng về tinh thần, đây là một trong những kình địch đáng gờm nhất ở Đông Nam Á, nhất là lúc họ được thi đấu tại sân nhà. Quan trọng hơn cả, trường hợp để thua trận đấu này, thầy trò Antoine Hey sẽ rơi vào thế phải "sinh tử" với Malaysia tại Kuala Lumper để định đoạt tấm vé đi tiếp.


Myanmar dĩ nhiên không muốn đặt số phận của mình vào trận hạ màn vốn đầy rủi ro và thách thức. bởi thế , không bất ngờ khi HLV Antoine Hey tuyên bố sẽ đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm ở trận đấu chiều tối nay.


Còn với ĐT Việt Nam, 3 điểm ở Yangon là đủ để chúng ta chính thức vươn lên là đội tuyển thứ 1 lọt vào bán kết. khi đấy , HLV Park Hang-Seo có thể ung dung sử dụng đội hình 2 ở trận hạ màn (gặp Campuchia) để dưỡng sức cho vòng 4 đội. với một người ưa toan tính như ông Park, đây là mục tiêu quan trọng.


trường hợp chỉ giành được 1 điểm ở Yangon chiều tối nay, ĐT Việt Nam vẫn chiếm lợi thế rất phệ trong cuộc đua ở lượt hạ màn. Nhìn chung, lợi thế đang nằm trong tay thầy trò Park Hang-Seo. Họ mang sự chủ động để đối phó mang Myanmar.
soi keo




Ở thế phải thắng, Myanmar gần như vững chắc sẽ lựa tìm đấu pháp tấn công, nhất là khi họ nhận được sự cổ vũ của khán nhái nhà. Tuy nhiên, để xuyên thủng mành lưới của Văn Lâm là điều không dễ chơi . cần nhớ, cho tới thời điểm này, Việt Nam là đội bóng duy nhất chưa để lọt lưới ở AFF Cup 2018.


Ở 2 trận ra quân, ĐT Việt Nam đã trình diễn 2 diện mạo trái ngược. nếu như ở trận gặp Lào, ông Park áp dụng đấu pháp tấn công áp đặt thì ở trận gặp Malaysia, nhà cầm quân người Hàn Quốc lại bất ngờ chơi bóng theo kiểu "ru ngủ" kẻ thù . Cả 2 bí quyết chơi đều đạt hiệu quả cao cả trong phòng ngự lẫn tấn công.


Trước 1 Myanmar "máu nóng" ở sân nhà, ĐT Việt Nam phải sự tỉnh táo. Đấu pháp phòng ngự - phản công được xem là lựa mua tốt nhất cho thầy trò Park Hang-Seo ở trận đấu tối nay. Tuy nhiên, cũng buộc phải cần nhấn mạnh rằng ở AFF Cup 2018, Myanmar có thói quen nhập cuộc tương đối chậm. Trong cả 2 trận gặp Campuchia và Lào, họ đều chơi tệ trong hiệp một, thậm chí đều bị dẫn bàn trước.


bởi thế , không loại trừ khả năng ông Park sẽ chơi đòn phủ đầu tại sân Thuwunna để chiếm ưu điểm . trường hợp với bàn thắng sớm, ĐT Việt Nam sẽ dễ thở hơn trong phần còn lại, nhất là khi Myanmar nên đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng trong bóng đá ko thể kể trước bất cứ điều gì! tất cả toan tính dù đã chuẩn bị tốt tới đâu cũng có thể bị phá vỡ bởi 1 khoảnh khắc sai lầm.


Thực tế, trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-Seo cũng đã nói đến sự thận trọng. nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ ưu tiên tiêu dùng một tiền vệ mang thiên hướng phòng ngự như Hùng Dũng để đấu lại sơ đồ 4-1-4-1 vốn rất mạnh ở khu trung tuyến của Myanmar.





Ở trận gặp Malaysia, ông Park đã làm cho địch thủ bất ngờ khi tiêu dùng Văn Đức thay vì đội trưởng Văn Quyết. Và tối nay, siêu mang thể nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ lại làm cho Myanmar bất ngờ mang 1 phương án nhân sự khác. Nhưng nhìn chung, bộ khung của ĐT Việt Nam về cơ bản đã ổn định. cục bộ cầu thủ, kể cả dự bị dù ra sân đều đáp ứng tốt đề nghị về chuyên môn và tính kỉ luật.


Quan trọng hơn, so với Thái Lan, Malaysia hay Indonesia, Myanmar là địch thủ dễ thở hơn hẳn chiếm hữu ĐT Việt Nam. Bằng chứng là trong 5 cuộc chạm trán Myanmar trước đây ở AFF Cup, Việt Nam chưa từng thất bại, thậm chí mang đến 4 chiến thắng.


Thống kê quá khứ chỉ sở hữu tính tham khảo nhưng chắc chắn nó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò Park Hang-Seo ở trận đấu tối nay. Người Myanmar muốn với 3 điểm để tạo vốn cho lượt hạ màn nhưng ông Park cũng muốn tung đòn quyết định để sớm đi tiếp.


DỰ ĐOÁN: Việt Nam thắng 2-1

Đá gà trực tuyến Web Developer