Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Ramos khiến đồng đội bất bình vì những hành động hơi "dơ"



NHM và một số cầu thủ Real không hài lòng vì hành động đáng trách của Sergio Ramos.

Trên Instagram vào hôm qua, 1 CĐV của Real đồng thời là fan cuồng của Sergio Ramos sở hữu tài khoản @sergio_ramos_idol đã đăng tải thông điệp chỉ trích 3 cầu thủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi tồi nhất trận thua thảm 1-5 trước Barcelona ở vòng 10 La Liga là Nacho, Varane và Thibaut Courtois.
bet169 bong da



“Quá đủ rồi. các anh buộc phải biết mình đang khoác lên mình cái áo của đội bóng nào. Tại sao Thibaut Courtois là thủ môn của chúng ta. Ý tôi muốn nhắc anh ta ko biết mình là một thủ môn hay là gì.

link vao 365bong
Varane đánh mất mình sau khi giành chức vô địch thế giới và ko biết khiến gì trước Barcelona. Còn Nacho ư? Anh ta đã có một trận đấu thảm họa. Chỉ mang Marcelo và Ramos đã làm được điều gì đấy trên sân”, tài khoản @sergio_ramos_idol công kích 3 cầu thủ Real .


Đáng ngạc nhiên là chỉ ít giờ sau khi @sergio_ramos_idol đăng tải thông điệp nói trên, Sergio Ramos đã “like” chỉ trích 3 đồng đội của mình này.


Đáng nhắc hơn nữa là sau trận El Clasico, Sergio Ramos đã phê phán Casemiro vì cầu thủ Brazil này đã chê trách các cầu thủ Real Madrid, gọi họ là “thảm họa”. Ít ngày sau khi chỉ trích Casemiro vì phê bình đồng đội, Sergio Ramos đã ủng hộ (like) CĐV chỉ trích các cầu thủ Kền kền trắng.
xem bong da truc tuyen
Đá gà trực tuyến Web Developer