Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Phân tích lại trận kinh điển Barcelona 3-4 Betis



Trong ngày Leo M10 trở lại sau bị thương , Barca đã bất ngờ thúc thủ 3-4 trước Real Betis ở trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn hơn cả El Clasico diễn ra tại Nou Camp lý lẽ đây 2 tuần.

bet168 the thao


Xem tỉ lệ cược
Đội hình thi đấu (có trước trận đấu 50 phút)
TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP (cập nhật liên tục)
Xem nhận định tại đây

Barca chỉ có cơ hội nguy hiểm duy nhất ở hiệp 1 từ cú đá của Lenglet


Sau 5 trận vắng mặt vì bị thương Leo messi đã trở lại đá chính trước Betis. có màn trình diễn ấn tượng trong 11 phút ngắn ngủi ở trận hòa Inter, Malcom được HLV Valverde xếp đá từ đầu. Đây là trận chính thức thứ nhất của ngôi sao Brazil cho Barca .
dang ky tai khoan k8

Barcelona đã chơi pressing tầm cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng xứ Catalan áp đảo hoàn toàn trong 10 phút đầu nhưng ko tạo được cơ hội nguy hiểm nào.


Trước áp lực vô cùng to của Barcelona, Betis bắt buộc chơi mang hàng thủ 5 người, đá phòng ngự rất chiếm hữu tổ chức, phản công cực kì sắc bén. Kế hoạch của đội khách là vô cùng rõ ràng, liên tục bơm bóng khoét vào cảnh nên của Sergi Roberto, hậu vệ thường xuyên dâng cao tấn công, luôn hụt tương đối trong việc ngăn cản cầu thủ có tốc độ cực kì cao bên phía Betis, Júnior Firpo.


Phút 20, khởi hành từ 1 pha phản công, nhận được đường chuyền của William Carvalho, Júnior Firpo đã xâm nhập vòng cấm Barca , lắc người cái bỏ Sergi Roberto, sút tung lưới Stegen, ghi bàn mở tỉ cho Betis.



Júnior Firpo ghi một bàn, kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn


14 phút sau ấy , cũng từ một pha phản công của Betis, Sergi Roberto 1 lần nữa dễ dàng để Júnior Firpo xâm nhập vòng cấm Barca , tung đường chuyền làm cho hàng thủ đội bóng xứ Catalan chao đảo. khởi hành từ tình huống này, Cristian Tello đã mang đường căng ngang giúp lão tướng Joaquin ghi bàn nhân đôi nguyên lý biệt cho Betis.

thethao247
Hàng thủ chơi tồi trong lúc tuyến tiền vệ mang sự sa sút bất ngờ của Sergi Busquets và Rakitic khiến Barca lép vế hoàn toàn trước Betis. Trong 45 phút trước nhất, cơ hội nguy hiểm duy nhất đội chủ nhà tạo được là cú đạp bóng cận thành của Lenglet, duyên cớ từ cú đá phạt của M10 nhưng bị thủ môn của Betis lý tưởng cản phá 25. Trong lúc ấy thủ may mắn đã giúp môn Stegen chỉ bắt buộc vào bóng nhặt lưới 2 lần.


Bước sang hiệp 2, HLV Valverde lần lượt tung Vidal và Munir vào sân thay bộ đôi Brazil là Arthur và Malcom nhằm lật ngược thế cờ. Barcelona chơi khởi sắc hơn hiệpmột nhưng bất lực trong việc khoan thủng hàng thủ tập trung và được tổ chức siêu tốt của Betis.



M10 lập cú đúp trong ngày trở lại


Vào thời điểm bế tắc cùng cực, đội bóng xứ Catalan đã được hưởng 1 quả penalty do cầu thủ cũ của Barca , Cristian Tello phạm lỗi mang Jordi Alba. Trên chấm 11m,messi đã sút tung lưới thủ môn Pau Lopez, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho chủ nhà ở phút 68.


Hi vọng gỡ hòa vừa được nhen nhóm thì ở phút 71, Stegen đã mắc sai lầm trong pha cản phá cú sút của Lo Celso, để bóng lọt lưới khiến Barcelona thủng lưới lần vũ trang 3. Phút 79 Vidal ghi bàn gỡ 2-3 cho đội bóng xứ Catalan.


Kịch tính 1 lần nữa xảy ra 3 phút sau bàn thắng của Vidal khi Barca nên chơi thiếu người do Rakitic bị đuổi vì nhận thẻ vàng đồ vật 2. Chỉ ít phút sau lúc Rakitic rời sân, Stegen cần lần đồ vật 4 vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm thành bàn của Sergio Canales, từ đường chuyền của Júnior Firpo.


Ở phút bù giờ vũ trang 2, Lionel M10 ghi bàn gỡ 3-4 cho Barcelona, trọng tài bắt buộc nhờ hỗ trợ của VAR mới công nhận pha làm bàn này bởi trước đó ông cho rằng Vidal, cầu thủ tung ra đường kiến tạo đã việt vị. Thời gian còn lại quá ít, không đủ để đội bóng xứ Catalan lật ngược thế cờ. Thua Betis, Barcelona vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhờ hơn Atletico một điểm. Trong khi đó, Betis đã làm cho cần lịch sử, lần thứ 1 đánh bại được Barcelona ở Nou Camp sau hơn 20 năm toàn hòa và thua.

Đá gà trực tuyến Web Developer