Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

ông Park vẫn không hài lòng với kết quả 3-0



Mặc dù ĐT Việt Nam đã vượt qua Lào 3-0 ở trận mở màn AFF Cup 2018 nhưng HLV Park Hang-Seo vẫn chưa cảm thấy hài lòng.
138.com
Ở trận mở màn AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã tạo ra thế trận áp đảo với tỷ lệ cầm bóng lên đến 80%. tuy thế , trước hàng thủ dày đặc của ĐT Lào, những học trò của HLV Park Hang-Seo chỉ ghi được 3 bàn thắng .




Đây là con số khiêm tốn nếu so với thế trận áp đảo mà ĐT Việt Nam tạo ra ở SVĐQG Lào. do vậy , trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-Seo khẳng định ông ko hài lòng về kết quả.


“Chúng tôi muốn ghi phổ biến hơn 3 bàn. Tôi muốn thử nghiệm rộng rãi hơn. Trận này chúng tôi tập trung vào khu vực giữa sân. Trận tới sẽ thử nghiệm thêm các chiến thuật nữa”, HLV Park Hang-Seo chia sẻ sau trận.
k8 co uy tin khong

ngoại trừ sự bế tắc trong tấn công, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chỉ ra nhiều vấn đề của ĐT Việt Nam ở hàng phòng ngự.


“Hôm nay, tôi thỏa mãn có 3 điểm. Đội sở hữu thể ghi bàn nhiều chủng loại hơn nhưng họ đã khiến tốt những gì tôi yêu cầu . Điều không tốt trong trận này là những cầu thủ đã để mất bóng trong vài đường chuyền. Hàng phòng ngự cũng chơi chưa tốt lắm. Họ bị chia tách tương đối nhiều . các trận đến, tuyển Việt Nam sẽ làm tốt hơn”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhắc thêm.
w88pro

Ở trận ra quân, ĐT Việt Nam không với ví như nào dính chấn thương. Tuy mà , Văn Hậu đã dính một loại thẻ vàng ko đáng với. Đây cũng là lý do khiến cho hậu vệ của Hà Nội được HLV Park Hang-Seo rút khỏi sân ở đầu hiệp 2.


chiếm hữu chiến thắng 3 sao ở trận mở màn. ĐT Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A. Theo lịch, vào ngày 16/1 tới, ĐT Việt Nam sẽ đá trận vũ trang 2 vòng bảng cóMalaysia tại sân Mỹ Đình.
Đá gà trực tuyến Web Developer