Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Đội bóng Man City mất 3 trụ cột ở trận gặp Lyon



Man City mất 3 trụ cột ở trận đấu sở hữu Lyon, Koscielny chơi cho đội U23 Arsenal, HLV Solari tự tin trước trận đấu mang Roma, PSG muốn mượn Fabinho là những tin chính trong bản tin sáng 27/11 của Bóng đá số.



xem the thao

Man City mất 3 trụ cột ở trận đấu với Lyon. Theo đó, 3 tiền vệ Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne và Bernardo Silva không thể ra sân ở trận đấu chiếm hữu Lyon trong khuôn khổ lượt trận vũ trang 4 vòng bảng Champions League diễn ra vào đêm nay vì các chấn thương khác nhau.



Benitez hào hứng sau trận thắng Burnley. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hào hứng, khi Newcastle giành chiến thắng 2-1 trước Burnley ở trận đấu muộn vòng 13 Premier League diễn ra sáng nay. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Liverpool khẳng định, mỗi trận đấu sắp tới của “Chích chòe” đều là trận chung kết và phần nhiều vẫn nên nên tìm mọi cách. Newcastle đang mang 3 trận thắng liên tiếp ở sân chơi cao nhất nước Anh. hiện tại , đội bóng này đã leo lên vị trí 13 trên bảng xếp hạng.

Koscielny chơi cho đội U23 Arsenal. Cầu thủ 33 tuổi dính chấn thương Achilles phải nghỉ thi đấu hơn 6 tháng qua. thế hệ đây , trung vệ người Pháp đã trở lại thi đấu cho đội U23 của Arsenal trước 0-5 trước U23 Derby County.
khuyen mai k8
Man City có thể phá kỷ lục của chính mình. The Citizens đã ghi được 40 bàn thắng/13 trận ở Premier League (hiệu suất 3,08 bàn/trận). nếu duy trì được thành tích này, Man City sẽ có 117 bàn thắng, vượt qua kỷ lục 106 bàn ở mùa giải năm ngoái.

Sadio Mane nguy nguy cơ lỡ trận đấu với PSG. Theo London Evening Standard, Mane đang chạy đua chiếm hữu thời gian để chiếm hữu thể kịp dự trận đấu chiếm hữu PSG ở Champions League vì vấn đề sức khỏe. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh người Senegal đã ghi được 7 bàn thắng trên hầu hết đấu trường cho Liverpool.



HLV Santiago Solari tự tin trước trận đấu mang Roma. Phát biểu trước trận đấu có Roma ở Champions League, HLV Santiago Solari của Real Madrid cho biết: “Thất bại trước Eibar là cú sốc bự , nhưng chúng tôi đã mổ xẻ thất bại và chúng tôi sẽ cải thiện điều đó ở trận đấu mang Roma”.

PSG muốn mượn Fabinho. Theo tờ L'Equipe, PSG đang muốn mượn tiền vệ Fabinho của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. bây giờ , cựu cầu thủ Monaco không thể khó khăn suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Klopp.
tructiepbongda
Aston Villa hỏi sắm Tom Heaton. Thông tin từ Express, Aston Villa đang lên kế hoạch sắm thủ thành Tom Heaton của Burnley ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. ngày nay, Tom Heaton chỉ là sự lựa chọn vũ trang 2 ở Burnley sau Joe Hart.
Đá gà trực tuyến Web Developer