Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Nhận định và soi keo CH Séc vs Slovakia, 02h45 ngày 20/11: UEFA Nations League


dự trù, phân tích kèo trận CH Séc vs Slovakia trong khuôn khổ vòng bảng - UEFA Nations League.

(choi xoc dia online an tien) - cục diện bảng 1 - League B trước lượt trận cuối đồng nghĩa đã ngã ngũ. Vì vậy, tấm vé thông hành lên thi đấu tại League A đã thuộc sở hữu Ukraine, đội bóng giành cả thảy 9 điểm sau 4 trận. Đồng thời, CH Séc & Slovakia đều mới có 3 điểm. Thế nên, đại chiến vào rạng sáng mai sẽ quyết định cái tên phải xuống thi đấu tại League C mùa tới.
dù cùng có 3 điểm, nhưng nhờ có chỉ số phụ tốt hơn, CH Séc xếp trên Slovakia trên BXH. Chính vì thế, thay vì nhiệm vụ phải thắng như phe đối lập, thầy trò Jaroslav Šilhavý chỉ việc không thua là đã đạt được mục tiêu. Đây là Lý Do mà kèo chấp giành riêng cho đội bóng xứ pha lê vào rạng sáng mai chỉ dừng lại ở 0:1/4. Cần biết rằng, 3 lần cách đây không lâu tiếp đón đội bóng hàng xóm, CH Séc đều chấp từ 0:1/2 trở lên.
với việc áp kèo 0:1/4, cụ thể gia đình cái không đánh giá và nhận định cao năng lực vượt kèo của thầy trò Jaroslav Šilhavý. Thực ra, trong cả lúc mong muốn thắng, CH Séc chưa chắc đánh bại được Slovakia. Sau đó 1 thời gian sa sút, Slovakia chính thức có dấu hiệu bình phục. Dẫn chứng là họ vừa có màn vùi dập Ukraine 4-1. Trước đó, đội bóng bên dưới quyền HLV Pavel Hapal cũng cầm hòa Thụy Điển 1-1 trên sân địch thủ.
Nên nhớ, xét về chất lượng đội hình, Slovakia ăn uống đứt CH Séc. Nếu như CH Séc chỉ có một trong những cái brand name đáng chú ý như Tomáš Vaclík (Sevilla), Matěj Vydra (Burnley) hay Patrik Schick (Roma) thì Slovakia sở hữu vô số khuôn mặt đã đạt đến trung bình ngôi sao 5 cánh như Marek Hamšík (Napoli), Martin Škrtel (Fenebahce), Milan Škriniar (Inter Milan).
Chưa kể, Tomáš Hubočan (Marseille), Ondrej Duda, Peter Pekarík (cùng Hertha Berlin), Stanislav Lobotka (Celta Vigo) đều đang thi đấu điển hình tại CLB chủ quản. Chỉ cần những chiếc tên nói trên thi đấu đúng phong độ, Slovakia rất có thể khiến CH Séc phải ôm hận chứ đừng kể đến việc giật về 1 điểm.
thành tích đối đầu
- Hai đội đã gặp nhau 11 trận, CH Séc thắng 6, hòa 2, thua 3.
- Trên sân gia đình, CH Séc thắng 4, thua 1.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
CH Séc: 
đủ lực lượng.
Slovakia: đầy đủ lực lượng.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CH Séc (4-1-4-1):
 Pavlenka; Celustka, Novak, Brabec, Kadeřábek; Souček; Pavelka, Vydra, Jankto, Dočkal; Schick.
Slovakia (4-1-4-1): Dúbravka; Škrtel, Pekarík, Hancko, Škriniar; Greguš; Hamšík, Lobotka; Weiss, Duda, Mak; Nemec.
lựa chọn TỐT NHẤT: Slovakia +1/4
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: bên dưới một bàn hiệp 1
tylebongda Web Developer