Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Morata bỏ lờ cơ hội khá ngon ỏ trận gặp Bosnia



Đối mặt khung thành đã bỏ trống của Bosnia nhưng Morata lại dứt điểm ra bên cạnh .




Ở trận giao hữu đêm qua, Tây Ban Nha đã vượt qua Bosnia có tỷ số 1-0. tuy thế , đây lại là trận đấu thất vọng của hàng công La Roja. Họ đã tạo ra thế trận áp đảo có tỷ lệ cầm bóng lên đến 70,2%, tung ra 21 cú dứt điểm nhưng chỉ một lần xé lưới kẻ thù .
bet168 the thao

một trong những người chơi tệ nhất bên phía Tây Ban Nha ở trận đấu này là tiền đạo Alvaro Morata. Chân sút của Chelsea đã có nhiều co hội để ghi bàn nhưng lại liên tục bỏ lỡ.


Trong đấy , đáng đề cập nhất là tình huống diễn ra ở phút 58. Sau cú dứt điểm của Asensio bị thủ thành Sehic cản phá, Morata đã mang bóng trong thế đối mặt khung thành đã bỏ trống của Bosnia. Nhưng có lẽ do giật mình có cơ hội bất ngờ này, tiền đạo của Chelsea đã làm cho được điều khó hơn là dứt điểm đưa bóng ra ngoại trừ khung thành của tình địch.
ban ca k8

Sau pha bỏ lỡ thảm họa này, Morata đã bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Cá nhân anh cũng bị HLV Enrique rút ra khỏi sân sau đấy ít phút.


Trong phần còn lại của trận đấu, cần siêu nhọc nhằn TBN mới đánh bại Bosnia sở hữu pha lập công duy nhất của Brais Méndez ở phút 78.
link vao 365bong
Đá gà trực tuyến Web Developer