Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Mất Ronaldo, CLB Real bị Pirlo hạ thấp thê thảm




Cựu tiền vệ AC Milan và Juventus, Andrea Pirlo đã gạch thẳng tên Real Madrid khỏi cuộc đua tranh chức vô địch Champions League.
m88 lua dao
Andrea Pirlo thẳng tay dòng Real Madrid khỏi cuộc đua vô địch Champions League dù Kền kền trắng là đương kim vô địch và đã 3 lần liên tiếp giành chức vô địch giải đấu này. Theo cựu tiền vệ Italia, Juventus là ứng viên số một cho ngôi quán quân Champions League vì mang Cris ronaldo trong đội hình.


“Cùng Juventus, với 4 đội bóng chiếm hữu khả năng giành chức vô địch Champions League mùa này. mang 4 đội bóng khác cũng với cơ hội vô địch là Liverpool, Barcelona, Man City và Bayern Munich. Riêng ở Serie A, Juventus đang cho thấy họ ở 1 đẳng cấp khác, đứng trên 1 hoặc 2 bậc so mang phần còn lại”, Pirlo nhận định trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Italia.

“Cris ronaldo, những người bạn của tôi, trong đấy có HLV cũ của cậu ấy , Ancelotti đề cập , cậu ấy là một cầu thủ siêu chuyên nghiệp và khiêm tốn. Tôi ko ngạc nhiên chút nào, những kết quả trên sân đã cho thấy điều đó”, Pirlo cho hay.
Đá gà trực tuyến Web Developer