Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Mandzukic lập công, Juve đoạt vé sớm nhờ vào CR7



xem the thao mang màn phối hợp ghi bàn giữa cr7 và Mandzukic, Juventus đã đánh bại Valencia, qua ấy sớm đoạt vé dự vòng 1/8 Champions League...



Trước lượt trận vật dụng 5 bảng H, Juventus với 9 điểm, chung hơn 4 điểm so với đội xếp thiết bị 3 (Valencia). bởi thế , Lão bà chỉ nên giành thêm một điểm trước Valencia để chính thức đoạt vé dự vòng 1/8. Nhưng với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành ngôi đầu bảng H, thầy trò Allegri đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.


Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi từ màn phối hợp giữa Cristiano cr7 và Mandzukic. với chiến thắng này, Nhà ĐKVĐ Serie A đã cộng Man Utd đoạt vé dự vòng 1/8. Tuy nhưng mà , ở trận hạ màn, thầy trò Allegri vẫn buộc phải thêm 3 điểm nữa để kiên cố đi tiếp có ngôi đầu bảng.


Ở trận lượt đi, ronaldo gây thất vọng to khi buộc phải nhận thẻ đỏ chỉ sau 30 phút thi đấu. Nhưng ở trận lượt về đêm qua, ngôi sao người Bồ hoạt động siêu tích cực. Chỉ trong vòng 3 phút thứ nhất , ronaldo đã tung 2 cú dứt điểm đe dọa khung thành Valencia.


k8 casino Chơi lấn lướt trong 45 phút thứ 1 nhưng Juventus lại gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ nhiều phần của Valencia. vì thế, Lão bà bắt buộc dùng khá nhiều tình huống câu bóng bổng để hy vọng tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, phương án này ko phát huy hiệu quả. Juve trọn vẹn không tạo ra cơ hội rõ rệt nào để phá vỡ thế bế tắc.


Thậm chí, ở phút bù giờ hiệp 1 , Valencia còn suýt vượt lên dẫn trước mang cú đánh đầu của Diakhaby. siêu may cho Nhà ĐKVĐ Serie A là thủ thành Szczesny đã kịp thời cản phá cứu thua. Đây cũng là tình huống đáng lưu ý nhất của 45 phút thứ nhất .





Bế tắc trong tấn công, HLV Allegri đã quyết định tung Cuadrado vào sân ở đầu hiệp 2. với sự thay đổi này, Juventus tấn công mạnh mẽ hơn. Kết quả, tới phút 59, Lão bà đã phá vỡ thế bế tắc với pha lập công của Mario Mandzukic. Sau pha đảo người và căng ngang dọn cỗ của Cris cr7 , tiền đạo người Croatia đã dễ dàng dứt điểm vào lưới trống đưa Juve vượt lên dẫn trước 1-0.


tructiepbongda sau bàn thua, Valencia buộc phải dâng lên tấn công. HLV Marcelino bắt buộc tăng cường nhân sự hàng công có sự góp mặt của Soler và Batshuayi. Nhưng vượt qua hàng thủ Juventus chưa bao giờ là điều dễ chơi . phần lớn những gì Los Che làm cho được trong phần còn lại của trận đấu chỉ là tình huống ghi bàn bằng tay của Diakhaby ở phút 62. Trọng tài không chỉ từ chối bàn thắng mà còn rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của Valencia.


Bên kia chiến tuyến, Juventus lại tạo ra chung cơ hội từ các pha phản công nhanh. Chỉ với điều cả Dybala, Cris cr7 và Mandzukic đều không thể tận dụng những cơ hội chiếm hữu được để nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 đã là đủ để Juventus sớm đạt mục tiêu.


với 12 điểm, Nhà ĐKVĐ Serie A dẫn đầu bảng H, hơn 2 điểm so với Man Utd. Do kém M.U về thành tích đối đầu buộc phải thầy trò Allegri vẫn phải 3 điểm ở lượt trận cuối để vững bền giành ngôi đầu bảng.
Đá gà trực tuyến Web Developer