Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

link 1gom: Cựu sao PSG làm cách mạng với đội hình siêu tấn công



Cựu tiền vệ Thiago Motta đang hướng đến 1 cuộc nguyên tắc mạng về chiến thuật trong thế giới bóng đá…

xem the thao

Từng là học trò của Jose Mourinho ở Inter Milan nhưng Thiago Motta lại không hề chiếm hữu một chút ảnh hưởng nào về triết lý phòng ngự của thầy lúc chuyển sang công tác huấn luyện. Cựu tiền vệ CLB Paris Saint Germain đã tuyên bố giải nghệ hồi tháng 5 thế hệ đây và sau ấy được bổ nhiệm vào vị trí HLV đội U10 của đội bóng Thủ đô Paris.

Trong buổi phỏng vấn mới rồi trên tờ Gazzetta dello Sport, HLV 36 tuổi người Italia mang đến sự bất ngờ béo lúc cho biết, ông muốn thực hiện một cuộc bí quyếtmạng cho môn thể thao Vua, mang “đội hình kiểm soát trận đấu bằng sức ép vô cùng cao và vận chuyển phần đông , dù chiếm hữu hay ko có bóng”.
khuyen mai k8
Motta giải thích về ý tưởng chiến thuật của mình: “Ý tưởng của tôi là lối chơi tấn công. Đội hình giữ cự ly sát nhau sẽ kiểm soát trận đấu, tạo ra sức ép tầm cao và di chuyển rất nhiều , lúc có hoặc không mang bóng.

“Tôi muốn cầu thủ giữ bóng luôn với từ 3 tới 4 phương án giải quyết và 2 đồng đội ở gần để hỗ trợ. Điều cạnh tranh trong bóng đá là khiến các vật dụng đơn giảnnhưng để kiểm soát, đưa bóng và có sự tự do.



“Tôi ko thích các con số trên sân bởi chúng sẽ đánh lừa bạn. Bạn có thể chơi cực kỳ tấn công mang 5-3-2 và phòng ngự với 4-3-3.

“Tùy thuộc vào chất lượng của các cầu thủ. Tôi đã từng mang trận đấu mà 2 hậu vệ biên cuối cùng thi đấu ở vị trí số 9 và 10. Nhưng điều ấy ko chiếm hữu nghĩa là tôi ko thích Samuel hay Chiellini, các người sinh ra để khiến hậu vệ”.
w88 lua dao
Cuối buổi phỏng vấn, nhà báo Andrea di Caro hỏi rằng, chơi mang sơ đồ 2-7-2 nghĩa là 12 cầu thủ ví như tính cả thủ môn, Motta cho biết: “Không, thủ môn được tính như một trong số 7 tiền vệ. sở hữu tôi, cầu thủ tấn công trước nhất là người phòng thủ thứ 1 và thủ môn chính là người tấn công trước hết . Thủ môn bắt đầu 1 tình huống, trong lúc các cầu thủ tấn công là những người trước nhất gây sức ép để giành lại bóng”.

Motta cũng cho biết, mục tiêu của anh trong tương lai là dẫn dắt đội 1 của PSG.
Đá gà trực tuyến Web Developer