Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Khủng hoảng, CĐV Real mời gọi Mourinho về Bernabeu


một số CĐV Real Madrid ở trận thua thảm Eibar 0-3 đã mời gọi Jose Mourinho sớm quay về Bernabeu.
Trong chuyến làm khách ở sân Ipurua nằm trong vòng 13 La Liga, Real Madrid đã không ngờ thua sốc 0-3 trước Eibar. Chán nản vì màn trình diễn của những cầu thủ Real Madrid và cuộc khủng hoảng của đội bóng từ đầu mùa, CĐV Kền kền trắng trên sân Ipurua đã kêu gọi Jose Mourinho quay về.


cụ thể ở Ipurua,theo ghi nhận từ tructiephd một trong số CĐV Real Madrid đã giăng tấm biển in Hình ảnh của HLV Jose Mourinho cùng dòng chữ “Trở lại sớm nhé”. Ngoài các, một số CĐV Real Madrid còn giơ những cái khăn in tên Jose Mourinho đối với hy vọng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ quay về Madrid.

tương tự như Real Madrid, Man United của Jose Mourinho cũng chơi tệ từ trên đầu mùa. Trận hòa trước Crystal Palace khiến cho “Quỷ đỏ” bị đội đầu bảng Man City bỏ xa đến 14 điểm trên BXH Premier League.

trước khi bổ nhiệm Solari làm HLV, quản trị Flo Perez được cho đã contact mời chào Jose Mourinho quay về Bernabeu. Tuy vậy, gia đình cầm quân người Bồ Đào Nha đã từ chối vì không mong muốn tách Old Trafford giữa mùa.

Nguồn: tructiepbongda
tylebongda Web Developer