Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

HLV Mourinho hết hy vọng chiêu mộ Skriniar




Mục tiêu nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho, Milan Skriniar hiện đang đàm phán kí bản hợp đồng mới chiếm hữu Inter Milan.

xem the thao

Hồi mùa hè, HLV Jose Mourinho đã thúc giục BLĐ Man Utd chiêu mộ thêm ít nhất 1 trung vệ cho mùa giải 2018-19. Nhưng vì nhiều chủng loại lý do, yêu sách của chiến lược gia người Bồ Đào Nha ko được đáp ứng. Kết quả, Man Utd gặp chung vấn đề trong phòng ngự và mang màn khởi đầu khá tệ ở mùa giải năm nay.




Để giải quyết tình trạng này, Mourinho đã nhắm chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar trong tháng 1 tới . Thậm chí, ông còn đánh giá đây là thương vụ "cấp thiết" để đưa Quỷ đỏ trở lại trong công đoạn 2.
ban ca k8

Tuy nhiên, kế hoạch của Special One đang đứng trước nguy cơ phá sản bởi trung vệ Milan Skriniar hiện đang đàm phán kí bản hợp đồng mới mang Inter Milan. Thông tin này đã được chính đại diện của Skriniar, ông Karol Csonto méc bé trước báo giới.


"Chúng tôi đang đàm phán hợp đồng. tất cả vật dụng đang diễn ra khá ổn. Cậu đấy (Skriniar) vô cùng hạnh phúc trong màu áo Nerazzurri. Cậu đó cũng hài lònglúc được tham dự đấu trường Champions League", đại diện của Skriniar, ông Karol Csonto cho biết.


hiện thời , Milan Skriniar vẫn còn hợp đồng tới hết tháng 6/2022. Nhưng trước sự theo đuổi của tầm thường CLB lớn , Inter Milan bắt buộc nâng cấp hợp đồng cho trung vệ người Slovakia. Điều quan trọng là Skriniar mới 23 tuổi, vẫn còn tập thể thời gian để vươn mình trở thành trung vệ số một thế giới.
truc tiep bong da k+

Ngay cả khi phá cuộc đàm phán giữa Skriniar và Inter Milan, Man Utd và rộng rãi đội bóng bự cũng không dễ có chữ ký của trung vệ này. cách đây ko lâu, sau trận gặp Barca ở Champions League, lãnh đạo Inter từng khẳng định sẽ không để Skriniar ra đi chiếm hữu giá thành dưới 100 triệu euro.


chiếm hữu thể thấy đây là bản hợp đồng vô cùng thành công của Inter Milan. khi chiêu mộ Skriniar từ Sampdoria hồi mùa hè năm 2017, Nerazzurri chỉ mất 20 triệu euro.
Đá gà trực tuyến Web Developer