Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Giúp Real thắng tằng tằng 4 trận, Santiago Solari nói gì?


Đánh bại Celta Vigo, Real Madrid đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp bên dưới thời HLV tạm quyền Santiago Solari.
Ít ai ngờ rằng Real Madrid lại hoàn toàn có thể quay về uy lực ngay như vậy dưới sự dẫn dắt của HLV con trẻ & thiếu vốn kiến thức như Santiago Solari. Đêm qua, Los Blancos dễ dàng đánh bại Celta Vigo 4-2 tức thì trên sân khách, qua đấy có thắng lợi thứ 4 liên tiếp trên những chiến trường.


Ở trận đấu này, Benzema, Ramos và Ceballos là những cầu thủ lập công cho Real Madrid. Bàn thắng sót lại là pha đốt lưới gia đình của Gustavo Cabral bên phía Celta Vigo.

thắng lợi của Los Blancos càng trở nên hoàn mỹ hơn lúc trận đấu diễn ra trước đấy, Barca đã bất ngờ thúc thủ 3-4 trước Real Betis. Thành tích này hỗ trợ "Kền kền trắng" rút ngắn khoảng cách với đại kình địch xuống chỉ còn 4 điểm.

mặc dù hỗ trợ Real Madrid hồi sinh như thế nhưng HLV Solari vẫn lảng tránh những câu hỏi của phóng viên về năng lực được chủ tịch Florentino Perez bổ nhiệm bắt đầu. Chiến lược gia 42 tuổi người Argentina khéo léo chuyển vấn đề và hướng sự triệu tập nhằm duy trì phong độ cho đội bóng.

Solari nói trên chơi xóc đĩa trực tuyến ăn uống tiền thật: "Điều đặc biệt quan trọng là triệu tập vào những gì thiết yếu nhất cho đội bóng, tất cả khác chưa phải là điểm lớn đối với tôi vào khi này".

Trong khi, Solari tỏ ra rất bức xúc trước cách chơi thô bạo của các cầu thủ Celta Vigo khiến 3 cầu thủ của Real gặp chấn thương. HLV người Argentina nói thêm với bet169 the thao: "Celta Vigo đã chơi quá gay gắt. Casemiro đã phải tách rời sân còn Bale đã phải rất nỗ lực tiếp diễn thi đấu sau khi hứng chịu các cú vào bóng ác ý".
tylebongda Web Developer