Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Chính thức FIFA cảnh báo CLB Chelsea và các đội bóng Anh




Liên đoàn bóng đá thế giới đưa ra lời cảnh báo mang Chelsea và các đội bóng ở Premier League về luật cho mượn cầu thủ.
>>> vào chơi ban ca k8
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) với sự thay đổi về luật chuyển nhượng quốc tế để tránh việc cho mượn cầu thủ 1 bí quyết tràn làn. Theo đó, ở luật mới được áp dụng từ mùa giải 2020/2021, mỗi đội bóng chỉ được cho mượn tối đa 8 cầu thủ.



Trước khi luật này mang hiệu lực, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã cảnh báo tới Chelsea và các đội bóng ở Premier League. Theo thông tin từ The Times, FIFA đã liên lạc có câu lạc bộ Chelsea, nói đội bóng này phải cần hoàn tất khâu thanh lọc lực lượng để tránh vi phạm luật mới.


bây giờ , Chelsea đang mang 39 cầu thủ được cho mượn ở khắp châu Âu. Trong số này có các gương mặt đáng thân mật như: Tammy Abraham, Kurt Zouma, Kenedy và Michy Batshuayi. Số còn lại là các gương mặt dưới 23 tuổi và những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện.

>>> Nhà cái uy tín w88hcm
Chính sách cho mượn cầu thủ của Chelsea được nhiều chủng loại đội bóng mập ở châu Âu áp dụng. Đối mang các cầu thủ ở đội 1 , lúc được cho mượn sẽ giúp The Blues giảm quỹ lương, đồng thời giúp người chơi duy trì phong độ thay vì bắt buộc ngồi dự bị.


Trong lúc đấy , các cầu thủ trẻ sẽ được cho mượn để rèn giũa tài năng và tích luỹ kinh nghiệm. nếu như thi đấu thành công, họ sẽ được trở về đội bóng chủ quản để chơi cho đội một. Tuy nhiên, cũng sở hữu đa dạng ví như Chelsea cho mượn xong bán luôn sao trẻ của mình để thu lời.

>>> xem tructiepbongda
bây giờ , Chelsea là đội dẫn đầu Premier League về số lượng cầu thủ cho mượn có 39 người. những đội bóng đứng vị trí tiếp theo là Manchester City (28), Wolverhampton Wanderers (27), Brighton & Hove Albion (16), Watford (14) và Everton (14).
Đá gà trực tuyến Web Developer