Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Chính thức Barca mất ngôi đầu La Liga



Vượt Barcelona, Sevilla dẫn đầu La Liga; Wolves nối dài thất vọng; vô cùng kinh điển Nam Mỹ lại bị hoãn; Everton muốn sắm đứt Gomes; Luiz mách tí hon cơn thịnh nộ của Sarri,... Là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.

w88live

Sevilla chiếm ngôi đầu của Barcelona. Ở trận đấu thuộc vòng 13 La Liga đêm qua, Sevilla đã vượt qua Real Madrid Valladolid với pha lập công duy nhất của Andre Silva ở phút 30. Chiến thắng này đã giúp đội bóng xứ Andalusia vượt qua Barcelona, vươn lên dẫn đầu BXH. Sevilla hiện sở hữu 26 điểm, tầm thường hơn 1 điểm so chiếm hữu Blaugrana, đội bóng trước ấy bị Atletico cầm hòa 1-1.




Wolves nối dài thất vọng. Được chơi trên sân nhà nhưng Wolves lại để thua Huddersfield có tỷ số 0-2. Cả 2 bàn thắng của đội khách đều được ghi bởi tiền vệ Aaron Mooy. Đây là trận vũ trang 5 liên tiếp ở Premier League Wolves ko biết mùi chiến thắng (hòa 1 , thua 4). Họ đã rơi xuống vị trí vũ trang 11 trên BXH.


rất kinh điển Nam Mỹ lại bị hoãn. LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) đã chấp nhận yêu cầu hoãn trận lượt về chung kết Copa Libertadores giữa Boca Juniors và River Plate. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào vật dụng 7 nhưng nên hoãn sang CN sau lúc xe bus chở Boca Juniors bị CĐV tấn công. Nhưng cuối cùng trận đấu vẫn chưa thể diễn ra. CONMEBOL sẽ họp để quyết định ngày đấu bù.

w88 casino
Everton muốn sắm đứt Gomes. Chia sẻ trước báo giới, HLV Marco Silva thừa nhận muốn tậu đứt tiền vệ Andre Gomes của Barcelona. Ngôi sao người Bồ hiện đang khoác áo Everton theo bản HĐ cho mượn.


Mourinho xác nhận bị thương của Lindelof. HLV Jose Mourinho cho biết trung vệ Victor Lindelof đã chơi trận Crystal Palace sở hữu bị thương gân khoeo. Đây là ca bị thương mà trung vệ người Thụy Điển đã dính bắt buộc khi trở về khoác áo ĐTQG.


Luiz tiết lậu cơn thịnh nộ của Sarri. David Luiz cho biết HLV Maurizio Sarri vô cùng tức giận sau trận thua Tottenham 1-3. Thậm chí, theo ngôi sao người Brazil, nhà cầm quân người Italia còn nổi cáu nói cả khi đội nhà giành chiến thắng.





M.U "xem giò" trung vệ Đan Mạch. Theo Calciomercato, Man Utd và Tottenham đã cử tuyển trạch viên đến sân Luigi Ferraris theo dõi trận đấu giữa Genoa và Sampdoria. Mục tiêu của 2 đội bóng Anh là "xem giò" trung vệ trẻ Joachim Andersen của Sampdoria. Cầu thủ người Đan Mạch được định giá khoảng 25 triệu bảng.
thethao247
Sao Thái tin chắc cơ hội vào chung kết. Sau khi đoạt vé vào bán kết mang ngôi đầu bảng B AFF Cup, tiền đạo Supachai Jaided tự tin khẳng định Thái Lan sẽ vượt qua Malaysia để vào chung kết.


Mkhitaryan bị chỉ trích dữ dội. Ở trận gặp Bournemouth tối qua, Mkhitaryan được HLV Emery xếp đá chính nhưng ko thể hiện được phổ biến . Sau trận, anh đã hứng chịu sự chỉ trích dữ đội của CĐV Arsenal. chung CĐV đã kêu gọi Emery ko được phép xếp tiền vệ người Armenia đá chính.
Đá gà trực tuyến Web Developer