Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Chấm điểm lại trận thắng hủy diệt 5-0 của Real trước Plzen




với Toni Kroos, các tình huống cố định trở nên vũ khí đặc trưng của Real trong chiến thắng ở CH Séc.


k8vn
Dưới thời cựu HLV Julen Lopetegui, Toni Kroos từng kể , anh chẳng phải là Casemiro, như lời kể nhở về việc anh không thể đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Dù thế , có HLV tạm quyền Santiago Solari, dù ông xếp tiền vệ người Đức đá cạnh Casemiro ở vị trí này trong sơ đồ 4-2-3-1, khả năng của anh được khai thác ở một chiều hướng khác.

khi Luka Modric ngồi dự bị ở trận gặp Viktoria Plzen, Kroos vừa đủ quán xuyến vai trò tổ chức ở tuyến giữa, làm cho cầu nối giữa vai trò phòng ngự của Casemiro và nhân tố di động là Dani Ceballos.

Trước đội bóng CH Séc, Kroos vẫn duy trì sự ổn định trong khâu đưa bóng (chính xác 95%), chạm bóng tổng cùng 113 lần, thực hiện 88 đường chuyền dù chỉ đứng trên sân 67 phút. không tính ra, sở trường của Kroos ở các tình huống cố định đã được phát huy rất tốt để kiến tạo cho Casemiro đánh đầu ghi bàn cũng như những cơ hội dứt điểm của Gareth Bale, Sergio Ramos.
w88 love
Kroos thực hiện tổng cộng 13 trong số 14 pha phạt góc mà Real Madrid mang ở trận đấu này, dứt điểm 3 lần và đem về 1 bàn thắng rất đẹp mắt, ấn định tỷ số 5-0.

Thế bắt buộc , dù Karim Benzema (lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn) hay Bale ghi 1 bàn, kiến tạo 1 , dứt điểm trúng khung gỗ một lần) thì điểm số của họ vẫn ko trọn vẹn được như Kroos.

kèm theo , cũng buộc phải đánh giá cao sự tập trung của các cầu thủ khác để tạo ra hình ảnh vô cùng khác so sở hữu thời điểm Lopetegui còn tại vị.
m88asia
Đá gà trực tuyến Web Developer