Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Cavani ẵm giải Bàn chân Vàng 2018




chẳng hề messi hay Cristiano ronaldo, Edinson Cavani mới là cầu thủ được trao tặng danh hiệu "Bàn chân Vàng" 2018.
da ga an tien   
"Bàn chân Vàng" là giải thưởng cá nhân được trao tặng thường niên bắt đầu từ năm 2003. có tính chất vinh danh cần giải thưởng này chỉ được trao cho những cầu thủ từ 28 tuổi vươn lên là.


Ở lễ trao giải năm nay, đơn vị sáng lập World Champions Club đã chọn 10 đề cử, trong đó mang rộng rãi tên tuổi bự như Cristiano cr7 , Leo messi, Luis Suarez, Edinson Cavani, Gareth Bale, Sergio Ramos, Robert Lewandowski hay Sergio Aguero... Kết quả cuối cộng , Edinson Cavani là người thắng cuộc.

>>>xem tin hay tren bong88

Ngôi sao người Uruguay đã vượt qua M10 , cr7 và Suarez nhờ nhận được số phiếu bình sắm cao. Anh đã nhận giải thưởng trong lễ vinh danh diễn ra tại Monaco vào đêm qua.


Khác sở hữu những giải thưởng khác, những cầu thủ chỉ sở hữu thể duy nhất 1 lần với giải "Bàn chân Vàng" vì đây là danh hiệu có tính vinh danh.
da ga truc tuyen   




Edinson Cavani dù chưa thể bứt lên phát hành thành ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng anh đã với đóng góp béo cho bóng đá châu Âu đề cập từ lúc chuyển đến Palermo từ Danubio vào năm 2006. Tính đến thời điểm này, El Matador đã ghi tổng cộng 329 bàn thắng sau 537 lần ra sân ở cấp CLB. bên cạnh ra, anh cũng đã với 46 bàn thắng cho ĐTQG Uruguay.


kể từ năm 2003 tới nay, đã mang đông đảo ngôi sao tên tuổi với giải "Bàn chân Vàng" như Nedved, Shevchenko, Del Piero, cr7 , Giggs, Ronaldinho, Totti, Ibrahimovic, Drogba, Iniesta... Người sắp nhất giành giải thưởng này là thủ thành Iker Casillas của Porto.
Đá gà trực tuyến Web Developer