Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Các ngôi Juve kinh ngạc vì độ khỏe phi thường của CR7




Blaise Matuidi bật mí đã choáng váng lúc tận mắt thấy sự giỏi và sức khỏe khó tin của Cristiano ronaldo.
da ga an tien   

Vào ngày 24/10, Cris ronaldo đã cộng toàn đội tới Manchester khiến cho khách M.U ở Champions League. Ngay sau trận thắng 1-0 trước Quỷ đỏ, Lão bà đã trở lại Turin. Trong khi những đồng đội vẫn nghỉ ngơi vì mệt nhoài, Cris cr7 đã 1 mình đến phòng gym luyện tập làm cho Blaise Matuidi và các đồng đội cực kì ngạc nhiên.




“Chúng tôi trở lại Italia từ Anh sau trận đấu. Tôi cùng các đồng đội vẫn còn siêu oải. Vào sáng hôm sau lúc đến phòng gym tôi đã thấy Cristiano ronaldo đang chăm chỉ luyện tập. Cristiano cr7 nhắc với: ‘Tôi buộc phải tiếp tục luyện tập’.

da ga truc tuyen   
Cristiano ronaldo đã 33 tuổi. Thật ko thể hình dung nổi. Anh đó là tấm gương cho toàn bộ. Thật đáng kinh ngạc. khiến việc và thi đấu mang Cris cr7 tôi tự nhủ, muốn thành tài bất cứ cầu thủ nào cũng phải khổ luyện”, Blaise Matuidi sốc vì độ chuyên nghiệp của ngôi sao người Bồ.


Cũng theo Blaise Matuidi, dù vừa tới Juventus vào hè 2018 nhưng Cris cr7 đã vươn lên là thủ lĩnh của “Lão bà”: “Cris ronaldo giúp Juventus chơi tốt hơn, giúp đội bóng mạnh hơn. Sự có mặt của anh ấy giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều . Anh đó là 1 thủ lĩnh thực sự”.
>>>xem tin hay tren bong88

Đá gà trực tuyến Web Developer