Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

BARCA SẼ RA SÂN VỚI ĐỘI HÌNH NÀO TRƯỚC PSV?


Với việc chấn thương của một số cầu thủ quan trọng như Luis Suarez, Arthur Melo, Sergi Roberto, Rafinha Alcantara và Jasper Cillessen …, thật khó để có thể dự đoán đội hình ra sân của FC Barcelona trong chuyến làm khách trước PSV Eindhoven trong khuôn khổ lượt về UEFA Champions League.


Link xem trực tiếp trận đấu: http://choixocdia.com/truc-tiep-bong-da-k/


Barca dù đã chính thức giành vé đi tiếp từ vòng đấu trước, nhưng đương nhiên vẫn muốn giành một chiến thắng nữa để nắm chắc ngôi đầu của bảng B hòng tránh tốn sức khi gặp các đối thủ mạnh ở vòng knock-out. Trong khi với PSV, họ cần một chiến thắng để có thể nuôi tiếp hi vọng và chờ Inter cũng như Tottenham Hotspur sẩy chân, nhưng một điểm thu được trước đối thủ mạnh như chúng ta cũng đã là thành công.

Trước khi dự đoán đội hình ra sân vào rạng sáng mai, hãy cùng kèo cá cược macao xem cơ hội ra sân của từng cầu thủ chúng ta trước đội bóng Hà Lan như thế nào?

-Ở hàng hậu vệ: 
Samuel Umtititi sẽ lại sát cánh cùng Gerard Piqué như đã từng, dù rằng Clément Lenglet đã có quãng thời gian thi đấu tiến bộ. Ở cánh trái Jordi Alba tuy cần cần nghỉ ngơi vì đã cày ải suốt thời gian qua, nhưng cơ hội để Miranda trổ tài chỉ có thể xảy ra khi thế trận thuận lợi. Nélson Semedo có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho vị trí hậu vệ cánh phải.

-Ở hàng tiền vệ: Ivan Rakitić đã trở lại sau chấn thương gân kheo gặp phải khi về phục vụ ĐTQG. Nếu tình trạng sức khỏe tốt, sẽ không có chuyện Denis Suarez hay Carles Alena được ra sân ngay từ đầu. Sergio Busquets và Arturo Vidal sẽ là những người chơi cùng Rakitic ở hàng tiền vệ 3 người trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Valverde.

-Ở hàng tiền đạo: với sự vắng mặt của Suarez và Philippe Coutinho mới trở lại sau chấn thương, thật khó đoán những cái tên sẽ cùng với Leo Messi chơi cao nhất trong đội hình.

Osmane Dembélé sau quãng thời gian bị chỉ trích đã nổ súng mang về một điểm quý giá trước Atlético de Madrid hồi cuối tuần rồi. Munir El Haddadi, Malcom cũng đã sẵn sàng cho việc ra sân ngay từ đầu vào đêm nay.
Dẫu vậy, người viết tin rằng, Coutinho sẽ có 1 suất bên cạnh Messi trong sơ đồ quen thuộc này cùng với Munir. Dembélé và Malcom có thể sẽ là những lựa chọn để vào sân từ băng ghế dự bị.

Dự đoán đội hình của chơi bắn cá online 79:

tylebongda Web Developer