Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Đánh người, Ribery mất phần thưởng


bỏ mặc việc đã công khai xin lỗi nạn nhân, Franck Ribery vẫn bị chiếm đoạt mất phần thưởng đc giành riêng cho anh và Arjen Robben.
Như đã biết, sau trận thua Borussia Dortmund, Franck Ribery đã có các phản xạ quá đà – tát, xô đẩy & chửi rủa gia đình báo, phản hồi viên của kênh beIN, Patrick Guillou. Đến hôm qua (15/11), Ribery đã có lời xin lỗi chính thức tới Guillou – đồng hương & cũng chính là bạn của anh.
Trong cuộc gặp có sự tham gia của quản trị CLB Bayern Munich, Uli Hoeness và Giám đốc Sport Hasan Salihamidzic. Trong đoạn đoạn Clip đc bet169 the thao ghi lại và đăng trên website của CLB, Ribery trí tuệ đc hành động của bản thân là sai & sau lời xin lỗi, anh hy vọng mọi chuyện đc bỏ lỡ.
cho dù sau đó Guillou đã chấp nhận lời xin lỗi nhưng Ribery cũng không thoát khỏi những hệ lụy từ vụ việc. Tờ Bild cho biết, tập đoàn Hubert Burda media có mong muốn trao Tặng Kèm cho anh phần thưởng tín nhiệm BAMBI, cùng Arjen Robben trong ngày hôm nay. Nhưng do vụ việc cầu thủ người Pháp tạo nên, Ban tổ chức đã loại bỏ chúng ta.
Thông tin từ BTC viết lách trên xoc dia online uy tin: “Arjen Robben và Franck Ribéry ban đầu đc xác minh sẽ đạt giải BAMBI vì những nỗ lực ấn tượng của Một trong số những cặp đôi sáng tạo nhất tại Bundesliga. Hubert Burda truyền thông quy định rút lại giải thưởng này sau vụ tấn công nhà báo. Là 1 trong công ty nằm trong nghành nghề báo chí, Cửa Hàng chúng tôi không thể gật đầu đồng ý được các cách cư xử tư thế đấy với những hội viên vận động quảng cáo truyền thông. Shop chúng tôi rất tiếc lúc một VĐV ấn tượng như Robben bị tác động bởi quy định này”.
đối với quy định đấy, BAMBI award – dành cho những người có tầm nhìn và sự sáng chế, truyền xúc cảm ở nước Đức trong năm, sẽ đc giành cho huyền thoại của CLB Werder Bremen Claudio Pizarro. Cầu thủ người Peru trở thành chân sút lớn tuổi thứ hai (40 tuổi, 25 ngày) ghi bàn tại Bundesliga. Mùa này, anh đã có 2 bàn & 2 đường kiến thiết.
năm kia, huyền thoại của Boxing, Vladimir Klitschko, đc vinh danh đối với giải thưởng này.
tylebongda Web Developer