Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Thông báo Messi sẽ lại vắng mặt tại đội tuyển Argentina




HLV Scaloni xác nhận, tiền đạo M10 sẽ không được triệu tập lên tuyển Argentina thi đấu giao hữu vào tháng 10 tới .

w88club
Phát biểu trước báo giới tại Lễ trao giải The Best của FIFA tại London vào rạng sáng nay, HLV Scaloni cho biết, messi sẽ tiếp tục vắng mặt ở đợt triệu tập vào tháng 10 tới của tuyển Argentina.

Ông Scaloni cho nói: “Messi sẽ ko được gọi lên tuyển. Tôi đã kể chuyện với cậu ấy và tốt nhất là M10 ko buộc phải trở lại tuyển quốc gia ở thời điểm này”.

Ở lần hội quân gần nhất của Argentina vào tháng 9/2018, messi cũng không được HLV Scaloni gọi lên tuyển. với việc vắng mặt ở lần triệu tập vào tháng 10 đến , người yêu mến M10 cần chờ ít nhất đến tháng 11 để được chứng kiến thần tượng thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia.
3in1bet
Theo lịch, Argentina sẽ thi đấu giao hữu quốc tế mang đội tuyển Iraq tại Riyadh vào ngày 12/10 đến . Sau ấy 5 ngày, Albicelestes bước vào trận chiến có kình địch Brazil tại Jeddah.

Trước đấy , tại VCK World Cup 2018, messi đã thi đấu ko thực sự tốt. M10 và các đồng đội nhọc nhằn vượt qua vòng bảng. Ở vòng đấu loại trực tiếp, đại diện tớitừ Nam Mỹ thất bại 3-4 trước Pháp - đội sau đấy giành ngôi vô địch.
ty le ca cuoc 
Sau khi Argentina thất bại ở VCK World Cup 2018, Liên đoàn bóng đá nước này đã chia tay HLV Sampaoli, bổ nhiệm bổ nhiệm HLV Scaloni dẫn dắt Albicelestes sở hữu vai trò tạm quyền. Về phía messi, tiền đạo này đang để ngỏ khả năng chia tay tuyển quốc gia.

Đá gà trực tuyến Web Developer